เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา ตัวแทนของนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัว S1 Pool Hall & Sport Grand Opening จ.ชลบุรี พร้อมระเบิดศึกการแข่งขัน S1 NineBall Open Championship ชิงเงินรางวัล 300,000 บาท โดยมี “เอฟ นครนายก” เทพไชยา อุ่นหนู จอมคิวขวัญใจคนไทย พร้อมด้วย “จิ๊บ ดุสิตา”, ไบร์ท เอสวัน และโตโต้ ศิษย์ตุ้ม และนักสอยคิวต่างชาติ เข้าร่วมแข่งขันอย่างคับคั่ง

สำหรับสนาม S1 Pool Hall & Sport นับเป็นอัครสถานกีฬาในร่ม และสนามแข่งกีฬาพูลบอล ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ในการจัดการแข่งขันพูลที่ครบวงจร ทั้งโต๊ะแข่งขันที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก พร้อมกิจกรรมเกมกีฬาที่น่าสนใจ อาทิ เทเบิลเทนนิส, ด๊าร์ท Darts Spor , Pong Connect, โต๊ะโกล รวมทั้งกิจรรมเชียร์กีฬา อาทิ ฟุตบอล และอเมริกันเกมส์ พร้อมการบริการอาหารเครื่องอย่างครบวงจร

พร้อมกันนี้ในวัน Grand Opening ทาง S1 ยังได้จัดการแข่งขัน S1 NineBall Open Championship ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมระดับโลก อีกทั้งยังมีการรองรับจากทั่วโลกในการแข่งขันระดับอาชีพ อาทิ สมาคมบิลเลียดพูลโลก (World Pool-Billiard Association), สมาคมบิลเลียดอาชีพหญิง (Women’s Professional Billiard Association) และสมาคมนักเล่นพูลอาชีพแห่งสหรัฐอเมริกา (United States Professional Poolplayers Association) อีกด้วย

โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากนักสอยคิวพูลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างคับคั่ง และยังได้รับความสนใจจากยอดนักสอยคิวเบอร์ต้น อย่าง เอฟ นครนายก ที่ มาร่วมเล่น 9Ball กับ จิ๊บ ดุสิตา, ไบร์ท เอสวัน, โตโต้ ศิษย์ตุ้ม อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ในวันที่ 7-8 ก.ย.นี้ ทาง S1 Pool Hall & Sport ร่วมกับ Mansion Sport สื่อกีฬาแถวหน้าของโลก จะจัดการแข่งขัน NineBall หาแชมป์และรองแชมป์ ไปแข่งขันในรายการ NineBall Hanoi Open Championship ระหว่างวันที่ 8-13 ต.ค.67 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ต่อไป.