ปรบมือให้ดังๆสำหรับ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดฉากแฟนคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR <HAPPINESS : My Dear, ReVe1uv>’ ที่ Olympic Park Handball Gymnasium ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้แฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ Red Velvet จึงเต็มไปด้วยเซ็ตลิสต์ที่รวบรวมประวัติศาสตร์ของพวกเธอ ซึ่งมีเพลงหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ ‘행복 (Happiness)’ และเพลงฮิตอย่าง ‘Bad Boy’, ‘Psycho’, ‘Feel My Rhythm’, ‘Queendom’ ไปจนถึงเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘Cosmic’ และเพลงล่าสุดสำหรับแฟนคลับ ‘Sweet Dreams’ นอกจากนี้ ยังมีช่วงพูดคุยที่สมาชิกได้อ่านเรื่องราวที่ ReVeluv (เรเวเลิฟ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ส่งเข้ามาพร้อมแบ่งปันเรื่องราวของตัวเอง และวิดีโอ VCR ต่าง ๆ ที่ชวนให้นึกถึงความทรงจำมากมาย ในช่วงท้ายแฟนคอนเสิร์ต Red Velvet ได้แสดงความรักอันแสนพิเศษต่อแฟนคลับท่ามกลางน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจว่า “พวกเราสัมผัสได้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้กันมาตลอดตั้งแต่ 10 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ แล้วเหมือนน้ำตาจะไหลเลยค่ะ พวกเรา Red Velvet จะไม่มีวันลืมทุกคน หวังว่าทุกคนจะรัก Red Velvet ต่อไปนะคะ” และ “หวังว่า Red Velvet จะสามารถมอบพลังมากมายให้กับชีวิตของทุกคนต่อไป ขอบคุณที่ปกป้อง Red Velvet มาตลอด 10 ปีค่ะ

ต่อไปถึงคิวของประเทศไทย ที่แรกในเอเชียต่อจากประเทศเกาหลีใต้ เตรียมตัวรับความสุขจาก Red Velvet ที่กำลังเดินทางมาหา ReVeluv ชาวไทยทุกคน พร้อมกับแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR <HAPPINESS : My Dear, ReVe1uv> in BANGKOK’(ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เร้ด เวลเว็ท แฟนคอน ทัวร์ <แฮปปี้เนส : มาย เดียร์, เรเวเลิฟ> อิน แบงค็อก) ในวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ที่อิมแพ็ค อารีน่า โดยพวกเธอได้ส่งคลิปทักทายมาแจ้งข่าวดีกับแฟน ๆ ดังนี้

“สวัสดีค่ะ พวกเรา Red Velvet ค่ะ ReVeluv ชาวไทย สบายดีไหมคะ พวกเรามีข่าวดีมาก ๆ มาแจ้งกับ ReVeluv ชาวไทยค่ะ ! พวกเรา Red Velvet กำลังจะเดินทางไปที่กรุงเทพฯ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของพวกเราค่ะ โดยงาน ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR <HAPPINESS : My Dear, ReVe1uv> in BANGKOK’ พวกเราก็กำลังเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ เนื่องจากครั้งนี้เป็นแฟนคอนแรกของพวกเรา ดังนั้น ช่วยรอกันอีกสักนิดนะคะ ! แล้วเจอกันนะ” โดยติดตามรายละเอียดอื่นๆได้ที่ SM True เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews