นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ เปิดเผยว่า บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า บีวายดี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ได้เปิดตัว บีวายดี ซีไลอ้อน6 ดีเอ็ม-ไอ ซูเปอร์ ไฮบริด รุ่นไดนามิก เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ (เอสยูวี) 5 ที่นั่ง 5 ประตู ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้น มอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะรอบคัน ประเดิมเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกจากบีวายดี ที่ผลิตโดยโรงงานบีวายดีประเทศไทย ได้เปิดจองสิทธิแล้ววันนี้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศในราคา 939,900 บาท ยังมีสิทธิพิเศษด้วย พร้อมส่งมอบรถได้ในเดือน ต.ค. นี้

ทั้งนี้รถรุ่นนี้จะเข้ามาเติมเต็มและตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้มากขึ้น จากปัจจุบันที่บีวายดี มีรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) อยู่แล้ว 3 รุ่น ได้เพิ่มปลั๊กอินไฮบริดมาเติมอีก 1 รุ่น โดยรถรุ่นนี้จะเป็นทางเลือกระหว่างเครื่องยนต์สันดาป และรถปลั๊กอินไฮบริดให้แก่ลูกค้าเชื่อว่าจะตัดสินใจเลือกได้ง่าย เพราะราคาคุ้มค่า และประหยัดพลังงาน โดยที่ผ่านมาในตลาดรวมรถไฮบริดเติบโตอย่างมาก แม้ตลาดรวมจะชะลอตัวก็ตาม

ต้นปีเราได้ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 50,000 คัน โดยในจำนวนนี้จะเป็นรถอีวี 90% และอีก 10% เป็นรถปลั๊กอินไฮบริด ขณะเดียวต้องดูตลาดด้วยเพราะที่ผ่านมาลดลงกว่า 20% ดังนั้นต้องประเมินสถานการณ์ไปพร้อมๆ กัน