วันนี้ 7 สิงหาคม 2567 ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ บุณยโสภณ นายกสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างคณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม กับ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมเกษตรทันสมัย

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธัญญาทิพ พิชิตการค้า คณบดีคณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับคุณกัมปนาท มานะธัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือกันในการพัฒนาคุณภาพของนักศึกษาโดยผ่านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพและการจัดการศึกษาเชิงบูรณาการเพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะ และความสามารถในการทำงานของนักศึกษาผ่านประสบการณ์การทำงานจริงในสถานประกอบการ อันเป็นการเตรียมความพร้อมสู่โลกอาชีพ ตลอดจนรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ และสามารถประยุกต์ความรู้กับสภาพความเป็นจริงของสังคมได้

ในการนี้ คณะผู้บริหารของทั้งสองหน่วยงานได้ร่วมกันเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความร่วมมือ ณ ห้องประชุมคณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.)