โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในตลาดกลุ่มลักชัวรี่ที่กำลังเติบโต เพื่อนำพาแบรนด์ของเข้าไปใกล้กลับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้นโดยบูทีคใหม่แห่งนี้ที่ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์รวมความลักชัวรี่ รังสรรค์ขึ้นโดย MGC-ASIA ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจของมานาน ซึ่งการเป็นบูทีคคอนเซปต์ใหม่ ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า นับเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังสามารถรองรับการเติบโตของตลาดลักชัวรี่

น.ส.ไอรีน นิคเคียน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดเผยว่า นับเป็นโอกาสดี ที่ลูกค้าคนพิเศษของเราจะได้มีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อจะได้สัมผัสถึงความรื่นรมย์และสุนทรีย์ของแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ รวมไปถึงการมีส่วนร่วมกับทีมงาน และการได้สังสรรค์กับกลุ่มคนที่รู้ใจ ณ ศูนย์กลางความลักชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยบูทีคอัตลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Galleria’ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน นับเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมทั้งภาพลักษณ์และการขาย ให้กับโชว์รูมหลักบนถนนพระราม 3 ที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายกฤษฎา สวามิภักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่าบูทีคใหม่ภายใต้คอนเซปต์ Galleria ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางความลักชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุด ใช้เงินลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เปิดโอกาสให้ลูกค้าปัจจุบันรวมถึงลูกค้าใหม่ได้มีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อสัมผัสถึงความรื่นรมย์และสุนทรีย์
ของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ และสั่งทำยนตรกรรมคันโปรดแบบ Bespoke

ปัจจุบันลูกค้ามีอายุน้อยลงซื้อรถโรลส์-รอยซ์เพิ่มขึ้นมาก มีรายได้จากอาชีพเกิดใหม่มากและกล้าใช้เงินมากขึ้น ส่วนใหญ่เป็นรถคันแรกหรือการเปลี่ยนผ่านจากรถเครื่องยนต์มาเป็นรถไฟฟ้า โดยเฉพาะรุ่นสเปกเตอร์ (Spectre) รถอีวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของโรลส์-รอยซ์ ที่นำมาจัดแสดงในบูทีคแห่งใหม่นี้ด้วย อีกทั้งเป็นรุ่นที่ขายได้มากกว่า 60% ของโรลส์-รอยซ์ ที่ขายในไทย  นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับนโยบายปี 2030 ที่โรลส์-รอยซ์ จะยกเลิกการผลิตรถยนต์สันดาป โดยหันมาผลิตรถยนต์อีวี บนพื้นฐานใหม่ทั้งหมด

“ขณะนี้เริ่มส่งมอบรถรุ่นสเปกเตอร์ (Spectre)  ที่เปิดจองตั้งแต่ปี 2022 แล้ว ส่วนลูกค้าใหม่สามารถเลือกรถในสไตล์ตัวเอง ผ่านการใช้บริการจากบูทีคแห่งใหม่ ซึ่งมีสีภายนอกให้ลูกค้ารังสรรค์ยนตรกรรมคันโปรด หรือการตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งดีไซน์ภายใน ภายนอก”