กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับข่าวเมาท์ในโลกออนไลน์ที่ว่ามีแร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน เพื่อไปเปย์เมีย แถมในเพจยังอ้างว่า แร็พเปอร์คนดังกล่าว ได้นำเนื้อเพลงของคนอื่นมาใช้โดยไม่ให้เครดิต พร้อมถามกลับส่วนแบ่งเพลงให้คนที่ทำเพลงมั่งไหม งานนี้พอมีการเผยข้อมูลออกมาก็มีชาวเน็ตมาแห่เดามากมายและหวยก็ดันมาตกที่หนุ่มคนดัง กวินท์ ดูวาล จนได้

งานนี้ล่าสุดหลังหนุ่มกวินท์ออกมาร่ายยาวเคลียร์เรื่องนี้ไปแล้ว ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์ให้กำลังใจมากมาย ขณะเดียวกันคนก็ไปโฟกัสหนักมากที่ภรรยาสาวที่กำลังท้องอยู่อย่างสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้เช่นกัน โดยเล่าผ่านข้อความว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

ตามด้วย “การนำภาพ ที่อยู่ บ้านเลขที่ไปโพสต์ เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้ เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว” และ “ส่วนเรื่องการตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่, สงสารเด็กที่จะเกิดมา, มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้ อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง”

งานนี้พอมีการเขียนข้อความไป แฟนคลับก็มาให้กำลังใจเพราะห่วงความรู้สึกของสาวปุ้มปุ้ยแบบรัวๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Pantipa.a