แคสปาร์ เฮิร์ซเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  AVEVA กล่าวว่า  CONNECT เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบเปิดและเป็นกลางที่ครอบคลุมวงจรระบบอุตสาหกรรมทั้งหมดแบบเรียลไทม์   CONNECT เสนอการบริการข้อมูล การบริการเวอร์ชวลไลเซชั่น  ความสามารถด้านแบบจำลองและการวิเคราะห์ การบริการการพัฒนาแอปพลิเคชัน ตลอดจนการบริหารจัดการการใช้งานและการบริการแบบเนทีฟทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเดียว แพลตฟอร์มนี้ยังได้รวมข้อมูล คู่เสมือนดิจิทัล (Digital Twin) ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทางอุตสาหกรรม และความเชี่ยวชาญในเชิงลึกไว้ด้วย  ซึ่งต้องขอบคุณรากฐานระบบคลาวด์บน Microsoft Azure ทำให้ CONNECT เสริมศักยภาพให้กับอุตสาหกรรมด้วยความสามารถในการปรับขยายขนาดได้ สามารถปลดล็อกไปสู่ความยั่งยืนและประสิทธิผลระดับใหม่ได้

“เศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่เชื่อมต่อกันจะปลดล็อกให้เกิดประโยชน์ของความร่วมมือกันระดับโลกในระบบนิเวศอุตสาหกรรม ในฐานะแพลตฟอร์มอัจฉริยะด้านอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก  CONNECT เพิ่มศักยภาพให้กับทีมงานอุตสาหกรรมด้วยความเข้าใจแบบองค์รวมเกี่ยวกับห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) ของทั้งระบบ  และจุดประกายนวัตกรรมแบบเรียลไทม์ในทุกระดับ  เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการวิเคราะห์และ AI  ซึ่งระบบนิเวศทางข้อมูลที่สมบูรณ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ ได้ให้ประสิทธิผลที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้ทีมงานรอบรู้ยิ่งขึ้น  ปฏิบัติงานได้ดีขึ้น และขับเคลื่อนความสามารถในการทำกำไรได้”

“CONNECT กำลังเร่งคลื่นลูกใหม่ของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้านอุตสาหกรรม (Industrial DX 2.0) แพลตฟอร์มที่ผสมผสาน AI นี้ ได้แบ่งปันและรวมความอัจฉริยะด้านอุตสาหกรรมไว้บนระบบคลาวด์ เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การผลิต และความยั่งยืนให้กับบริษัท พันธมิตร และลูกค้า จากขั้นตอนการทำงานไปจนถึงการตรวจสอบและควบคุมแบบเรียลไทม์ เพื่อปรับปรุงการร่วมกันทำงานในระยะไกล และเพิ่มประสิทธิภาพของวงจรสินทรัพย์ด้านอุตสาหกรรมอย่างสูงสุด จะเห็นได้ว่า CONNECT สามารถเข้าถึงความต้องการในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของอุตสาหกรรม” เฮิร์ซเบิร์ก  กล่าว

CONNECT ช่วยให้องค์กรอุตสาหกรรมใช้ประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านเทคโนโลยีในระบบคลาวด์  โดยรวมข้อมูลสินทรัพย์  แอปพลิเคชันจาก AVEVA และแหล่งข้อมูลของกลุ่มอื่นเข้าไว้ในแพลตฟอร์มเดียวอย่างปลอดภัย ทำให้เกิดระบบนิเวศด้านอุตสาหกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นนวัตกรรมเปลี่ยนไปจากเดิม