เปิดเทศกาล… วงดนตรีปัมโปลเนซาประจำเมืองกำลังแสดงดนตรรีระหว่างเปิดเทศกาลวิ่งวัวซานเฟร์มิน ในเมืองปัมโปลนา ทางตอนเหนือของประเทศสเปน เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2567 (Ander Gillenea / AFP)

ดอกไม้กลางทะเลทราย… ภาพของทะเลทรายอาตากามาแห่งเมืองโกเปียโป ประเทศชิลี ในวันที่ 10 ก.ค. 2567 ซึ่งปกคลุมไปด้วยดอกไม้สีสดใสหลังจากเกิดฝนตกหลายครั้ง ทั้งที่ได้ชื่อว่าเป็นทะเลทรายที่แห้งแล้งที่สุดในโลก (LOPEZ CASTILLO / AFP)

ลูกเสือตัวแรก… ลูกเสือน้อยเพศเมีย “ซาซา” โดน “เทริมา” แม่เสือโคร่งสุมาตราของมันคาบหลังคอระหว่างออกมาสำรวจพื้นที่ในอุทยานรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแมเนอร์ เมืองเทนบีย์ แคว้นเวลส์แห่งสหราชาอาณาจักร เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2567 ซาซาเป็นลูกเสือโคร่งตัวแรกที่คลอดในอุทยานแห่งนี้ (Rebecca Naden/Getty Images)

เตรียมเป็นเจ้าภาพ… ภาพของสนามแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีหอคอยไอเฟลเป็นฉากหลัง เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2567 Dimitar DILKOFF / AFP)

เพื่อนกัน… นายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดีแห่งอินเดีย และ ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย ระหว่างพบปะพูดคุยในการเยือนกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ของนายกฯ โมดี เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2567 (Alexander NEMENOV / AFP)

น้องมาอย่างเข้ม… เด็กชายสวมแว่นตาลวดลายธงชาติอังกฤษดีไซน์เท่ระหว่างร่วมขบวนพาเหรดในเทศกาล Orangemen’s Day ในกรุงเบลฟาสต์แห่งไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2567 (Charles McQuillan/Getty Images)

ผลงานชิ้นใหญ่… ลวดลายขนาดใหญ่ที่ทุ่งยอร์คเมซ สร้างสรรค์โดยทอม เพียร์ซี เป็นรูปร่างของตัวละครในนิทานยอดนิยม “The Gruffalo” เพื่อเฉลิมโอกาสครบรอบ 25 ปีของนิทานเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2567 ยอร์คเมซได้ชื่อว่าเป็นทุ่งเขาวงกตที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีขนาด 15 เอเคอร์ หรือเทียบเท่ากับสนามฟุตบอล 8 สนาม (Ian Forsyth/Getty Images)