เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการแพร่คลิปภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ใช้รถใช้ถนน บันทึกภาพของชายคนหนึ่งยืนขวางถนนส่งสัญญาณให้รถจอด เมื่อเข้ามาใกล้ๆ เจ้าของรถจำได้แม่นว่าเป็นตัวตึงชื่อดังอ่างทอง “อั๋น บอกตง” ที่เป็นดาวติ๊กต็อกจนโด่งดังจากการถ่ายคลิปร้องเพลง พูดจาแบบยียวนนำไปโพสต์ มีผู้ติดตามชมจำนวนมาก

ภายในคลิปพบว่ามีการออกมายืนขวางรถยนต์ บนถนนสาย 309 อ่างทอง-สิงห์บุรี บริเวณหน้าวัดโบสถ์ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง คาดว่าจะโบกรถเดินทางเข้าไปยังตลาดอ่างทอง แต่เป็นการโบกรถที่น่าหวาดเสียว ออกมายืนขวางรถยนต์จนกระทั่งเกือบจะชน จนอาจถึงเสียชีวิตได้

โดยภายหลังทางเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวได้บีบแตรเตือน พร้อมรีบเร่งเครื่องขับรถหนีออกไป และได้มีการส่งคลิปให้กับทางผู้สื่อข่าว เพื่อเป็นการเตือนผู้ใช้เส้นทางให้ใช้ความระมัดระวัง เพราะตัวตึงเขากลับมาแล้ว

จากการสอบถาม นายปาล์ม เจ้าของรถที่ประสบเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.28 น. ของวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและแฟนสาวขับรถมาตามถนนสาย 309 อ่างทอง-สิงห์บุรี มุ่งหน้าเข้าเมืองอ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นชายคนหนึ่งยืนขวางถนนอยู่ จึงได้ชะลอความเร็วเข้าไปใกล้ๆ พบว่าเป็นตัวตึงคนดังของอ่างทอง อั๋น บอกตง ที่เป็นดาวติ๊กต็อก กำลังส่งสัญญาณทำไม้ทำมือให้หยุดรถ แฟนสาวบอกว่าไม่ให้ยุ่ง จึงตัดสินใจรีบเร่งเครื่องรถ หักหลบตัวตึงไม่ให้กระโดดขึ้นกระบะ พร้อมนำคลิปภาพจากกล้องหน้ารถมาให้ผู้สื่อข่าว เพื่อเป็นการเตือนเพื่อนผู้ใช้ทาง ให้ระมัดระวังในการใช้เส้นทาง เพราะไม่นานมานี้ บริเวณดังกล่าว ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนคนจนเสียชีวิตมาแล้ว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการห้ามปรามตัวตึงคนดังกล่าว

สำหรับ อั๋น บอกตง ตัวตึงคนดังอ่างทอง โด่งดังจนมีดาราเดินทางมาถ่ายคลิป เคยก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้เมื่อต้นปี 66 ที่ผ่านมา จนมีผู้ประสบเหตุถ่ายคลิปนำไปโพสต์เพื่อเตือนภัยมาแล้ว ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้นำตัว นายอั๋น พร้อมครอบครัวมาทำการตักเตือนและให้ดูแล และทางเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเมืองอ่างทอง ได้นำตัวไปทำการบำบัดจนหายหน้าไประยะหนึ่ง ช่วงหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตลาดอ่างทอง ว่ากลับมาเดินขอตังค์ในตลาดอ่างทองอีกครั้ง แต่ครั้งนี้นานกว่าเดิม ตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงเย็น ชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดบางรายยอมให้เพราะความรำคาญ เด็กเล็กที่มาพบเห็นต่างหวาดกลัว จนเป็นที่กล่าวถึงอีกครั้ง.