เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถโม่ปูน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถโม่ปูน สีขาว ทะเบียน 71-5051 สระบุรี จอดอยู่ ได้รับความเสียหายช่วงท้ายรถเล็กน้อย ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3 ฒล 5731 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพมีด้านหน้าขวาพังยับเยิน ไฟหน้าแตก กันชนหน้าฉีกขาด ภายในรถพบ น.ส.พนัชกร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี อยู่ในอาการ หวาดผวา ร้องไห้ ตัวสั่น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าตัวได้โผล่เข้ากอดเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่เป็นผู้หญิง พร้อมร้องไห้ขอให้ช่วย เนื่องจากหนีสามีที่ไล่ทำร้ายมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงปลอบให้คลายความกลัว ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อตัวเช็กร่างกาย

จากการสอบถาม น.ส.พนัชกร บอกว่า ตนขับรถออกมาจากบริษัทฯ เพื่อหลบหนี นายจิราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสามี หลังเมาสุราและยาเสพติด มีอาการหลอนคิดว่าตนไปคุยกับชายอื่น จึงลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย บีบคอ ต่อยหน้าและจะใช้มีดพับแทง ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายครั้ง วันนี้จึงเกิดความหวาดกลัว ขับรถกระบะหวังหลบหนีไปหาญาติ แต่ก็มาพุ่งชนกับรถบรรทุกโม่ปูน

นายวิโรจน์ อัดจันทึก อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกโม่ปูน กล่าว่า ตนขับรถมาทางตรง จู่ๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะคู่กรณี พุ่งออกมาอย่างกะทันหัน ชนล้อหลังรถของตนอย่างจัง เป็นเหตุให้เกิดความเสียหาย จึงจอดรถลงมาดู พบหญิงคนขับรถกระบะ อยู่ในอาการหวาดกลัว ร้องไห้และพูดขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกสามีทำร้ายบีบคอ เอามีดไล่แทง ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปสอบถาม นายจิราวุฒิ สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายภรรยา ยอมรับว่าทะเลาะกันเล็กน้อย อ้างว่าเมียเป็นคนผิวบอบบางโดนอะไรนิดหน่อยก็จะเป็นรอยแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบ่อ พร้อมตรวจสารเสพติด พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.