เมื่อวันที่ 6 ก.ค. พ.ต.ท.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ สว.สอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บภายในร้านอาหารอีสาน ถนนเลียบคลองเจ็ดฝั่งตะวันออก หมู่ 13 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายวัชรินทร์ อายุ 42 ปี ถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้าย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว และในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า จอดอยู่หน้าร้าน มีคราบเลือดติดอยู่ที่กันชนฝั่งซ้าย และยังพบคราบเลือดหยดอยู่ภายในบริเวณร้านจำนวนมาก และที่บริเวณลานดินฝั่งตรงข้ามร้าน พบกองเลือด รองเท้าแตะตกอยู่ 1 คู่ และเศษขวดเบียร์แตก

ด้านเจ้าของร้านน้ำข้างร้านที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแต่ไม่กล้าเปิดบ้าน และเสียงผู้หญิงห้ามว่าอย่าทำ ตนเองนอนประมาณเที่ยงคืน และแอบมองเห็นผู้ตายวิ่งไปฝั่งตรงข้ามร้านแล้ว ส่วนนายจักรกฤษณ์ อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะ บอกว่า ผู้ตายได้ยืมรถไปตั้งแต่ 6 โมงเย็นวานนี้ ซึ่งตนเองกับผู้ตายก็อยู่บ้านเช่าใกล้กัน และมีผู้หญิงที่ร้านโทรศัพท์ไปถามว่าตนเองใช่เจ้าของรถไหม ตนเองก็ตอบว่าใช่ และเขาก็บอกว่าคนที่ขับคันนี้มาเสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้คือ นายธีรกานต์ อายุ 19 ปี พร้อมอาวุธมีดปอกผลไม้ที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม ซึ่งจับได้ที่หมู่บ้านฟ้ากรีนพาร์คธาม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

ส่วน น.ส.เชมิกา เจ้าของร้าน ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นายฤทธิพร ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นแฟนตนที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่กี่วัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่ร้านและมีลักษณะมึนเมา โดยมาบอกว่าจะขอยืมเงินตน 2,000 บาท เวลาประมาณตี 2 กว่าๆ แต่ตนเองไม่มีให้ จึงได้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่แฟนใหม่จะบอกว่าเดี๋ยวเจอกัน จากนั้นก็กลับไป จนช่วงเวลาประมาณตี 4 กว่าๆ แฟนใหม่ได้พานายวัชรินทร์ อายุ 42 ปี เพื่อนที่เสียชีวิต ขับรถกระบะกลับมาที่ร้านอีก และเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง แล้วทั้งคู่ก็พยายามจะพังร้าน

“ลูกชายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ จึงได้เข้ามาห้าม ก่อนที่จะถูกนายฤทธิพร แฟนเก่าตนต่อยไป 1 ที จากนั้นผู้ตายก็ได้วิ่งเข้าไปจะทำร้ายลูกชายตนอีก จังหวะลูกชายหยิบมีดปอกผลไม้แทงสวนไปเพื่อป้องกันตัวไป จนถูกผู้ตายและแฟนเก่า จากนั้นเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ในร้านได้เข้ามาห้าม ซึ่งเป็นจังหวะช่วงชุลมุน ก่อนที่จะถูกมีดบาดเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายฤทธิพร แฟนเก่า และนายวัชรินทร์ ผู้ตาย ได้วิ่งข้ามฝั่งหนีไป ก่อนที่นายวัชรินทร์จะล้มลงเสียชีวิต จากนั้นตนได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุ ส่วนลูกชายด้วยความตกใจจึงได้กลับเข้าไปที่บ้าน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ลำลูกกา” น.ส.เชมิกา