โชว์ความสามารถและมีผลงานต่อเนื่องให้แฟนๆได้เห็นหน้าหลายต่อหลายครั้งสำหรับสาวลุคดี แถมพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย ซึ่งกำลังถูกจับตามองเอามากๆในตอนนี้ สำหรับสาว จีจี้ ชณันภัสร์ บุรินทร์ นักแสดงสาววัย 25 ปี ที่กำลังมาแรงด้วยลุคเฉี่ยวๆที่เป็นตัวของตัวเอง จนหลายคนแอบล็อกรูปของเธอไว้ที่หน้าจอ แล้วนำไปเป็นแบบแต่งตัวและมิกซ์แอนด์แมตซ์ความปังแบบเธอกันเป็นแถวๆ

งานนี้หลายคนเลยอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น เราเลยไม่พลาดพาไปทำความรู้จักสาวจีจี้กันจ้า สาวจีจี้มีชื่อแจ้งเกิดขึ้นมาในวงการบันเทิงจากซีรีส์ดัง อาทิ คั่นกู หรือ เพราะเราคู่กัน , ยามหล่อบอกต่อว่ารัก, Love song love series ตอนก็เคยสัญญา , our sky ตอน ปิ๊กโรม , wolf เกมส์ล่าเธอ Endless Love ,รัก ลวง หลอน ตอน ศพหลอน เท่านั้นยังไม่พอเธอยังมีผลงานด้านอื่นๆอีกมากมาย อย่างเช่น นางเอกเอ็มวีของเหล่าศิลปินดังในเพลง ที่ๆเป็นของเรา (เอ๊ะ จิรากร) , ยิ่งคิดยิ่งคิดถึง (พลพล) ที่สาวจีจี้ ก็แสดงได้คมและดีหนักมาก

ส่วนความสามารถพิเศษของเธอที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นอีกจุด ก็คือการพูดภาษาเวียดนาม และภาษาอังกฤษ ได้อย่างดีเยี่ยม นอกเหนือจากนั้น หน้าตาของ สาวจีจี้ ก็ช่างสะดุดตาโดนใจโดดเด่นมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายที่ดูแซ่บก็ได้ หวานก็ดี หรือเปรี้ยวก็ได้ เรียกว่าทุกลุคสาวจีจี้เอาอยู่หมดนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวก็กลายเป็นไอคอนด้านแฟชั่นเบาๆของคนในโซเชียลด้วยเพราะแฟนๆก็แอบแต่งตัวตามแนวของเธอด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th และ TikTok : Dailynewsonline