บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ” หรือ “กลุ่มบริษัทไทยเบฟ”) โชว์ศักยภาพ ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่ม และอาหารครบวงจรของอาเซียน ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สรรสร้างความหลากหลายทั้งเครื่องดื่ม และอาหารครบวงจรจากทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งกลุ่มธุรกิจสุรา ธุรกิจเบียร์ ธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และธุรกิจอาหาร เพิ่มโอกาสทางการขาย และการตลาด ตอบสนองความต้องการของพันธมิตรทางการค้า กลุ่มโรงแรม กลุ่มร้านอาหาร และผู้บริโภคในทุกช่วงวัยได้อย่างครบครัน กับ ThaiBev Shop แห่งใหม่บนพื้นที่โครงการ Phenix (ฟีนิกซ์) ศูนย์ค้าส่งด้านอาหารที่ตั้งอยู่บนแลนด์มาร์คใจกลางเมือง ย่านประตูน้ำ เชื่อมต่อทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์แห่งแรกของโลก ที่ผนึกเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าจากนานาประเทศกว่า 2,400 ราย มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ธุรกิจด้วยโมเดล Partnership เพื่อให้ประเทศไทยเป็น Destination อุตสาหกรรมด้านอาหาร และการค้าส่งที่รวบรวมประสบการณ์ความอร่อยระดับโลกมาไว้ในที่เดียว

โดยมี นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน มาเป็นประธานเปิดตัวโครงการ “Phenix” ศูนย์กลางด้านอาหารครบวงจรระดับโลก ก่อนที่จะเดินเยี่ยมชมบูธต่างๆ และ ThaiBev Shop โดยมี คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี พร้อมด้วย คุณวัลภา ไตรโสรัส และคณะผู้บริหารไทยเบฟ ให้การต้อนรับ อาทิ คุณต้องใจ ธนะชานันท์ คุณนันทิกา นิลวรสกุล ดร.เอกพล ณ สงขลา คุณนงนุช บูรณะเศรษฐกุล คุณโสภณ ราชรักษา คุณวิรัช เมฆสัมพันธ์ คุณน้ำฝน อังศุธรรังสี และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะ VVIP และเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าที่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Phenix” ต่างให้ความสนใจ และแวะมาก็แวะมาเยี่ยมชม ชิม ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในThaiBev Shop กันตลอดทั้งวันท่ามกลางความคึกคัก

ไทยเบฟ อยู่กับคุณทุกช่วงเวลา Always with you พร้อมตอบสนองทุกความต้องการแบบ ครบวงจร พบกันที่ThaiBev Shop ชั้น 1 ห้อง L1-17 ณ ศูนย์ค้าส่งครบวงจรจากทั่วโลก Phenix (ฟีนิกซ์) หรือพันธ์ทิพย์เก่าย่านประตูน้ำ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งระบบขนส่งมวลชน พร้อมบริการที่จอดรถ และบริการรถ Shuttle Service กว่า 20 คันรับส่งฟรีตามจุดต่างๆ ที่เปิดให้บริการทุกวันโซนพื้นที่ค้าส่งตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ 092 279 5222อีเมลล์ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป