ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เลี่ยงเมือง (บ่อปลา) สุพรรณบุรี นายคมสันติ์ สุขสมดาว นายกเทศมนตรีตำบลท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เข้าร่วมกิจกรรมร่วมทำความดี บริจาคโลหิต ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ จัดขึ้นโดย เหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ บริษัทหลักเมืองถาวรพาณิชย์ จำกัด โดยนายสมชาย รัชนี สุจิตต์ ประธานกรรมการกลุ่มหลักเมืองถาวรพาณิชย์

โดย ดร.สรชัด สุจิตต์ สส.สุพรรณบุรี เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา เอื้อเฟื้อสถานที่ในการรับบริจาคโลหิต ซึ่งทำมากว่า 3 ปี 3 เดือนต่อ 1 ครั้ง โดยมีประชาชนให้ความสนใจมาร่วมบริจาคโลหิตจำนวนมาก ทั้งนี้ชมรมนายก อบต.อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ได้นำกระเช้าของขวัญอวยพร มามอบให้ ดร.สรชัด สุจิตต์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด และขอบคุณที่สนับสนุนช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด

ดร.สรชัด กล่าวว่า ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เลี่ยงเมือง สุพรรณบุรี มีกิจกรรมดีๆ คือกิจกรรมรับบริจาคโลหิต เป็นประจำทุก 3 เดือน ปีละ 4 ครั้ง ซึ่งตนและคุณพ่อคือนายสมชาย ได้ร่วมกับเหล่ากาชาด จ.สุพรรณบุรี ทำแล้วกว่า 3 ปี เพราะวันนี้ทางโรงพยาบาลต้องการโลหิตในการรักษาผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้เลือด การบริจาคโลหิตจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ และเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่ในการช่วยต่อชีวิตคน โดยครั้งต่อไปจะรับบริจาควันที่ 25 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00-13.00 น.