ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ “ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์” หรือ “อองรี PROXIE” แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ด้วยการส่งเพลง “อาจจะเป็น (Perhaps)”ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต โดยเพลงนี้เป็นการดึงตัวตนของอองรีออกมาได้ชัดเจนที่สุด
ถ่ายทอดผ่านแนวเพลง Pop ด้วยเนื้อหาสุดเศร้าของคนที่ไม่เห็นค่าในความรักจนต้องสูญเสีย เพราะมัวแต่โฟกัสกับสิ่งที่เป็นความฝันของตัวเองเพียงอย่างเดียว

ตอกย้ำความเศร้าอีกขั้นด้วย MV ที่ได้ “มิย่า พิชชา ทองเจือ” มาร่วมแสดงกับการเป็นคนซัพพอร์ตฝันของอองรีที่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถ แต่ละเลยคนข้าง ๆจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จแต่ต้องยืนลำพัง เปรียบกับนิยามใน MV ว่า “อองรีเป็นคนที่เร็วที่สุดในสนามแข่ง แต่เรื่องความรักกลับช้าที่สุดเสมอ” นอกจากการถ่ายทอดเสียงร้องที่เศร้าสุดใจแล้ว ใน MV อองรียังเข้าถึงบทบาทร้องไห้หนักกับการเสียคนที่รักไป

อองรี เผยว่า “ตื่นเต้นสำหรับโซโล่แรกในชีวิตมาก ๆและเรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ท้าทายกับผมสุด ๆ คิดอยู่เสมอว่าจะเป็นเพลงสไตล์ไหนแต่มาลงตัวที่แนวเพลง Pop ซึ่งผมฟังเป็นประจำจึงอยากให้โซโล่ของตัวเองถ่ายทอดออกมาในสไตล์นี้ ด้วยพาร์ทของเพลงเศร้าที่ช้าซึ้ง และกินใจ ที่สำคัญผมตั้งใจมาก ๆกับการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทั้งเสียงร้องและการแสดงใน MVที่ต้องใช้อินเนอร์เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุดและหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกับโซโล่ซิงเกิลของผมนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews