ถูกพูดถึงหนักมากในโลกออนไลน์สำหรับซีรีส์ดัง My Mate Match (โหวตให้หน่อยผมไม่ค่อยกล้าเลือก) ที่กำลังจ่อคิวออนแอร์เร็วๆ นี้ โดยได้นักแสดงนำอย่าง เจ็ท-เจษฎากร บัณฑิต, บิ๊ก-ธนกร กุลจรัสสมบัติ และ เจมส์-กษม กาญจนวัฒนา มาประชันบทบาทกัน ร่วมกับนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง เพื่อความสร้างความสนุกอลวนมากมาย

โดยเรื่องราวเป็นเรื่องของ แมทช์ (เจ็ท-เจษฎากร บัณฑิต) อาชีพคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ต้องหาที่อยู่ใหม่ จนไปถูกใจบ้านหลังหนึ่ง ที่สวยเก๋มีสไตล์เหมาะเป็นที่พักและทำคอนเทนต์ออนไลน์ แต่ค่าเช่าห้องก็แอบแพงเหลือเกิน แมทช์ ปิ๊งไอเดียคิดหาเพื่อนมาร่วมแชร์ค่าเช่า ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่าง เจ้าของบ้านไม่อนุญาตให้อยู่เกิน 2 คน และสิ่งใดที่เป็นข้อห้าม! ความบังเอิญก็มักจะพาเราแหกกฎอยู่เสมอ เมื่อเขาโพสต์หาเพื่อนร่วมห้อง แต่ดันได้มาพร้อมกันถึง 2 คน 2 ขั้ว แค่คิดก็สนุกแล้วซิ

ด้าน มิกซ์ (เจมส์-กษม กาญจนวัฒนา) หนุ่มขี้เก๊ก ฟอร์มจัด ดร็อปเรียนมาเล่นดนตรีกลางคืน กับ ริว (บิ๊ก-ธนกร กุลจรัสสมบัติ) หนุ่มตี๋ อปป้า ที่รักการทำอาหาร ดันเข้ามาอยู่ในบ้านพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย แมทช์เองก็ไม่ใช่คนช่างเลือก จึงตัดสินใจแอบอยู่ด้วยกัน 3 คน โดยมีเงื่อนไขว่าระหว่างที่อยู่ด้วยกันเขาจะทำคอนเทนต์ให้แฟนๆ บนแพลตฟอร์ม SMO Live ทางช่อง My Match ของแมทช์ ให้โหวตว่าเขาควรจะอยู่กับใครมากที่สุด ปฏิบัติการเลือกว่าใคร? จะได้เป็น Mate ที่ Match ที่สุด จึงเริ่มขึ้น

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews