ในยามที่วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในตอนนี้ยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในพื้นที่สีแดงเข้ม ศิลปินหนุ่ม ขวัญใจแฟน ๆ  อย่าง เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ขอเป็นอีกกำลังใจดี ๆ ส่งให้ทุกคนเข้มแข็ง และบอกว่า เดี๋ยวมันจะผ่านไป

โดย เป๊ก ได้เผยข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่สวยมากสำหรับผมในตอนกลางคืน ถึงแม้ตอนนี้ทุกอย่างจะดูเงียบเหงา แต่ก็ยังมีเสน่ห์ อยากให้ทุกอย่างกลับเป็นปกติเร็ว ๆ เราจะได้ออกมาใช้ชีวิตกันอย่างอิสระ  ออกมานั่งรถตุ๊กตุ๊กสนุก ๆ กัน ขอให้ทุกคนเข้มแข็งครับ เดี๋ยวมันจะผ่านไป

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เป๊กและแฟนคลับที่มีชื่อเรียกว่า “นุช”  ได้นำเครื่องช่วยหายใจ High Flow 1 เครื่องและ เครื่องผลิตออกซิเจน 11 ตัว  รวมมูลค่า 420,000 บาท แก่เพจ “หมอแล็บแพนด้า”  เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตามบ้านเรือนและโรงพยาบาลสนามด้วย

ขณะที่เพจ  “เราต้องรอด” ก็ได้โพสต์ภาพที่ใช้เครื่องดังกล่าว พร้อมข้อความขอบคุณแฟนคลับและเป๊ก ว่า “ขอบคุณนะ  นุช พี่เป๊ก ขอบคุณมาก ๆ นะ High Flow 1 ตัว เครื่องผลิตออกซิเจน 11 ตัว ต่อชีวิต ต่อลมหายใจไปด้วยกัน ได้มาปุ๊บ ใช้ปั๊ป  30up One Love For Palit #เราต้องรอด”

เป็นอีกเรื่องราวดี ๆ ที่ศิลปินและแฟนคลับ ได้ร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องที่กำลังเดือดร้อนในตอนนี้จริง ๆ