ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มักจะถูกคำวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ รวมถึงคอมเมนต์แซะและเหน็บแนมเรื่องการแสดงออกและการแต่งตัวที่หลากหลายลุคตามความชื่นชอบอยู่บ่อยๆ และก็หนักมาตลอด สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเผยว่าไม่ได้ระบุตัวเองว่าเป็นเพศชายหรือเพศหญิง และไม่ได้จำกัดการแต่งตัว

อีกทั้งยังออกมาเคลื่อนไหวและให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ แต่เจ้าตัวก็ยังถูกชาวเน็ตหลาย ๆ คน เข้ามาคอมเมนต์ผ่านทางช่องทางโซเชียลต่าง ๆ เชิงลบมาเสมอนั้น

ล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย ได้โพสตล์คลิปตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เจ้าตัวทางติ๊กต๊อกว่า “สงสารพ่อแม่จัง” โดยควงคุณแม่มาอัดคลิปตอบกลับ ซึ่งคุณแม่ของเขื่อนก็ได้เผยว่า “ไม่ต้องสงสารค่ะและไม่ห่วงด้วย” ก่อนที่เขื่อนจะกล่าวเสริมอีกว่า “พวกเราสบายดี ไม่ห่วงนะคะ”

นอกจากนี้ เขื่อนก็ยังได้ระบุแคปชั่นด้วยว่า “คุณแม่มาตอบให้เองเลยนะคะ ไม่ต้องสงสารคุณแม่เขื่อนนะคะ พวกเรารักกันและดูแลกันดีมาก ส่วนคุณพ่อก็เป็นคนเอาสร้อยเส้นนี้มาให้หมวยเพราะสนับสนุนการแสดงออกของหมวยด้วยค่ะ พวกเราเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันค่ะ ไม่ต้องสงสารคุณพ่อคุณแม่หมวยนะคะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : koendanai