นาย ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า NETA เริ่มการส่งมอบ NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “SMART PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร” ซึ่งผลิตจากฐานการผลิตในประเทศไทย โดยคนไทย ให้กับลูกค้าคนไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของ NETA เตรียมเดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย และสามารถเป็นเจ้าของได้ มั่นใจคุณภาพจากฐานการผลิตในประเทศไทยโดยคนไทยเพื่อคนไทย

สำหรับ NETA V-II ผลิตจากโรงงานประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งใหม่ของ NETA ในนิคมอุตสาหกรรมบางชัน ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง NETA กับ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด นับเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% แห่งแรกของ NETA ที่ตั้งอยู่นอกประเทศจีนและเป็นโรงงานผลิตเฉพาะรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งแรกที่ตั้งอยู่ในเขตปลอดอากร “พระนครฟรีโซน” นิคมอุตสาหกรรมบางชัน พื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร โดยมีกำลังการผลิต 30,000 คันต่อปี

“NETA V-II” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “SMART PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร” มีให้เลือก 2 รุ่น  NETA V-II รุ่น LITE ราคาจำหน่าย 549,000 บาท และNETA V-II รุ่น SMART ราคาจำหน่าย 569,000 บาท

ทั้งนี้ จากความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA ประกอบกับศักยภาพด้านการผลิตของ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด ที่มีประสบการณ์ในการประกอบรถยนต์ให้กับแบรนด์ต่างๆ มานานกว่า 50 ปี ทำให้ NETA สามารถส่งมอบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ผลิตโดยคนไทยให้ผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้กลยุทธ์ “All in Thailand, All for Thailand” NETA พร้อมให้บริการด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการลูกค้า

อีกทั้งยังมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งการฝึกอบรมความพร้อมเจ้าหน้าที่สำหรับดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที พร้อมบริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน NETA Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง