จัดเป็นอีกหนึ่งโปรเจคท์ที่ไม่ควรพลาดของ Kira Entertainment (คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทสร้างสรรค์ความบันเทิงระดับเอเชีย และเป็นบริษัทในเครือ Avalon Live ผู้จัดอีเวนต์และคอนเสิร์ตระดับแนวหน้าของไทย ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับศิลปินระดับโลกมากว่า 10 ปี

โดยในปี 2021 นี้ Kira Entertainment ได้เปิดตัวโปรเจคท์ Kira Trainee Audition ขึ้น เพื่อตั้งใจนำเสนอความบันเทิงรูปแบบใหม่ เน้นความหลากหลาย สดใส มีสีสัน โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เป็น Kira Trainee และร่วมฝึกฝนทักษะต่างๆ อย่างเข้มข้น เตรียมพร้อมในการเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ ภายใต้สังกัด Kira Entertainment พร้อมโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงทั้งไทย ญี่ปุ่น และเอเชีย

โดยเปิดรับสมัคร Audition ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2021 ผู้สมัครจะต้องเป็นเพศชาย สัญชาติใดก็ได้ ที่เกิดในปี 2000-2005 มีบุคลิกภาพดี มีความพร้อมทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมพัฒนาตนเอง สามารถรับการฝึกฝนอย่างเข้มข้น รักการร้องเพลง การเต้น และกล้าแสดงออก โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครออนไลน์ได้ที่ kiraent.com นั่นเอง