เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันอย่างมากมาย จากกรณีที่ “โตโน่ ภาคิน” นักแสดงชื่อดัง ได้หอบกระเป๋าไปประเทศญี่ปุ่น และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นสุดตกใจว่า ผมได้งานใหม่ที่ญี่ปุ่นทำแล้วนะครับ งานนี้ทำเอาคนตั้งคำถามกันใหญ่ว่าหนุ่มโตโน่จะทิ้งหวานใจอย่างสาว “ณิชา ณัฏฐ์ณิชา” นักแสดงสาวหน้าหวาน ไปอยู่ต่างประเทศจริงหรือไม่ ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง “กลิ่นมาลี” จากช่อง ONE 31 หนุ่มโตโน่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แล้วว่า

“ครั้งแรกในชีวิตที่เราทำงานมาสิบกว่าปี แล้วแม่กับน้องณิชาและทุกคนอยากให้พักบ้าง ไปเที่ยวคนเดียวไม่เหงา ผมชอบนะ เราได้อยู่กับตัวเอง จริงๆ แล้วก็ปกติเวลาพาแม่พาน้องสาว ไปทัวร์กับวง ไปกับณิชา เราก็จะดูแลเขาแต่ครั้งนี้ เหมือนเราอยากไปเราก็ไป อยากพักเราก็พัก อยากกินเราก็กินตามใจตัวมีความสุขดี ผมเจอทางที่ใช่แล้วครับ คือผมรู้สึกว่ามันจะมีสักกี่ครั้งในชีวิตที่ได้ลอง ถ้าเหมือนบ้านเราก็จะเป็นสามล้อ แต่อันนี้เหมือนเป็นรถเข็น พอครบรอบถึงเวลาแล้วก็เลยบอกเขาว่าผมขอเข็นบ้างได้ไหม เลยเปลี่ยนกันให้เขาไปนั่ง ผมไปเข็นได้แป๊บเดียว แล้วถ่ายภาพส่งให้แม่บอกว่า ไม่กลับแล้วนะได้งานแล้ว ผมคิดว่ามันตลก แฟนๆ ก็น่าจะตลกแต่ไม่คิดว่าข่าวจะลง แล้วบางทีคนอ่านข่าว อาจจะไม่ได้เข้าไปอ่านว่ามันคืออะไร พอเห็นแค่หัวข้อก็อาจเข้าใจผิด มันก็มีหลายคนมาถามผมนะ เช่นเพื่อนบ้านผมเนี่ย เมื่อวานผมเดินจูงหมาในหมู่บ้าน เขาก็เข้ามาคุยว่า โตโน่แม่ใจหายหมดลูก กลับมาแล้วใช่ไหม เห็นได้ยินว่าไปทำงานที่ญี่ปุ่น ผมเลยอธิบายเขาว่า ไม่ใช่แม่”

“เรื่องรูปที่บอกว่าน้องเมาเหล้านอนพื้น คือช่วงที่ณิชาเอ็นจอยกับชีวิต จริงๆ ผมเห็นนานแล้ว ตั้งแต่เขาไปแล้ว เขาส่งมาก็รู้สึกว่าดีแล้ว เราคุยว่าช่วงที่ณิชามีแรง ทำงานตามหาความฝันสร้างตัว อยากจะไปหาประสบการณ์อะไรไปเลย เราจะไม่มายุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกัน ไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไปค้นหาตัวเอง ไปเติมความฝันของตัวเอง ทั้งผมและเขาก็แฮปปี้เต็มที่เลย ภาพเขากับเพื่อนที่ช่วยกันประคองก็น่ารักดี ไม่ค่อยเห็นเขาในมุมนี้ คือเขาทำตามที่ตั้งใจไว้คือ สุด และปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ ผมไม่ค่อยเห็นณิชาหลุดแบบนี้ ไม่ห่วงเพราะผมเชื่อใจเขา ให้เขาใช้ชีวิต เขาก็ทำงานหนัก อายุก็ยังไม่เยอะมากเลย อยากลองทำอะไร อยากเที่ยวแบบไหน อยากกินอะไร ผมไว้ใจครับ แล้วผมก็เชื่อว่าเขารู้ตัวว่าปลอดภัยหรือไม่ปลอดภัยก็เลยไม่ได้ห่วงตรงนั้น มีแต่อยากให้น้องมีความสุข เขาก็มีหลายมุม ผมว่าคนสวยเองก็คงจะมีมุมติ๊งต๊อง มุมเมาเหล้าอะไร ผมว่าเป็นเรื่องปกติมาก ผมว่าไม่เห็นจะเป็นไรเลย หลายคนก็เอ็นดู ทุกวันนี้เราก็เข้าใจโลก สิ่งที่น้องทำไม่ได้เสียหายไรเลย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก:mootono29/nychaa