ใกล้จะจบเต็มทีแล้วสำหรับ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน พร้อมเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้นทุกอีพี แถมนักแสดงรุ่นใหม่ๆ ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือหลายคนโดย จา พชร สวนศรี และ เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง มาเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมถ่ายฉากอารมณ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง บิ๊ก ศรุต วิตรานนท์ และ ครูร่ม-ร่มฉัตร  ที่เป็นทั้งครูสอนการแสดงควบแอ๊คติ้งโค้ชของซีรีส์เรื่องนี้ให้ฟังกัน 

จา พชร  เผยว่า “ในเรื่องมีฉากอารมณ์กับนักแสดงมากฝีมือ ที่หนักๆ เลย จะเป็นฉากที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความคับข้องใจ อยากรู้เหตุผลว่าทำไมแฟนตัวเองถึงถูกทำร้ายจิตใจแบบนี้ ซึ่งตัวผมต้องเข้าฉากกับ พี่บิ๊ก ศรุต ที่เล่นเป็นพ่อของเฟียซค่อนข้างเยอะ แรกๆ เกร็งมากกลัวทำออกมาได้ไม่ดีแล้วพี่บิ๊กเค้าจะเสียเวลา แต่พอเข้าฉากกันจริงๆ พี่บิ๊กช่วยผมเยอะมากๆ เรื่องของการส่งอารมณ์ เพราะในฉากเราจะแบบต้องนิ่งๆ ขรึมๆ กันทั้งคู่ แล้วแสดงความรู้สึกออกมาทางสายตา สีหน้า ตอนพี่บิ๊กส่งอารมณ์มาผมนี่ขนลุกเลย รู้สึกถึงความรักของพ่อที่ห่วงลูกแต่ช่วยอะไรไม่ได้ ทำให้ผมแสดงได้ง่ายขึ้น ขอบคุณมากนะครับ”

เฟริสท์ ฉลองรัฐ เผยว่า “ส่วนของผมต้องเข้าฉากใช้อารมณ์หนักๆ นี่ผมเจอทั้ง พี่บิ๊ก ศรุต แล้วก็ ครูร่ม-ร่มฉัตร ครูที่สอนการแสดงเลย เอาตรงๆ ผมหนักใจมากนะ กลัวว่าตัวเองแสดงออกมาไม่ถึงอารมณ์ตัวละคร เพราะในเรื่องผมทั้งต้องทั้งร้องไห้น้อยใจ พูดเสียงดังใส่อารมณ์ แล้วแป๊บๆ ก็ต้องแสดงความรู้สึกอาลัยอาวรณ์อีก คือมันหนักมากจริงๆ ครับ แต่พี่บิ๊กกับครูร่มเก่งมากๆ ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมากจากการเข้าฉากด้วยกัน ต้องขอบคุณทั้ง 2 ท่านมากเลยนะครับ”

แฟนๆ สามาถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews