มิชชั่น ทู มาร์ 2000 จำกัด จัดโครงการ “ตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F 4EpisodeIXBright ”

ชวนร่วมกิจกรรมเที่ยวเมืองไทย ตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่ประทับใจพร้อมร่วมส่งภาพนิ่ง หรือคลิปวิดิโอตามกติกา เพื่อค้นหาผู้ชนะที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายภาพ Photo Card Set สุดพิเศษกับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หนึ่งในทีมนักแสดงนำจาก F4 บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ สถานที่ท่องเที่ยวในคอนเซ็ปต์ “สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ”
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ตามรอยเที่ยวไทยไปกับF4” https://www.facebook.com/Tamroiteawthaipaikubf4

TANABATA Festival

“สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ณ ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสประสบการณ์และขอพรดวงดาวในงาน ‘TANABATA Festival’ ยกวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาให้หายคิดถึง กับเทศกาลทานาบาตะ หรือเทศกาลขอพรจากดวงดาวที่ของชาวญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นในประเทศพร้อมๆ กันในเดือนก.ค.- ส.ค. ของทุกปี โดยจะมีการนำเอาแผ่นทังซะกุที่ด้านในเขียนคำอธิษฐานไว้ พร้อมด้วยของประดับชนิดอื่นๆ ที่ทำจากกระดาษไปแขวนประดับไว้กับกิ่งไผ่เพื่อช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายตามความเชื่อตาม พร้อมชิมอาหารอร่อยและเลือกซื้อสินค้ายอดนิยมของแต่ละท้องถิ่น พบกับเมนูอาหารและขนมญี่ปุ่นดั้งเดิมที่สามารถสั่งกลับบ้าน อาทิ โอโคโนมิยากิ และ ยากิโซบะ จากร้าน Umaimon, โซเมงมะนาว อาหารประจำฤดูร้อนของชาวญี่ปุ่นจากร้าน Kyoto Uji Saryo, โมจิหยดน้ำ ขนมหวานนุ่มละมุน จากร้าน Tokyo Sweets, น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นจากร้าน Ganyudoo ฯลฯ และมาร่วมอธิษฐานขอพรดวงดาวกับ ‘TANABATA Festival’ ในวันที่ 2 – 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 – 21.00 น. ที่ชั้น G ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-011-7500

METAMORPHOSIS

นิทรรศการแสดงผลงานเชิงทดลองที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง PLAY art house พื้นที่แสดงศิลปะย่านทรงวาดและอาจารย์วัฒนโชติ ตุงคะเตชะ ศิลปินมากประสบการณ์ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตในสิ่งแวดล้อมใหม่” โดยนิทรรศการ METAMORPHOSIS นำเสนอผ่านผลงานจิตรกรรมพร้อมผลงานประติมากรรมกว่า 60 ชิ้น ซึ่งนิทรรศการในครั้งนี้จะจัดแสดงภายใต้งาน Bangkok Design Week 2021 ในวันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 – 18.00 น. ณ PLAY art house ลงทะเบียนเข้าชมนิทรรศการได้ที่ https://forms.gle/o5gJz1SJeiQydwEB8
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://playarthouse.com/

GFT 2021

เพราะความมุ่งมั่นของเราคือการรวบรวมทุกองค์ประกอบแห่งความสำเร็จ เพื่อให้คุณต่อยอดไอเดียแฟชั่นเสื้อผ้าและสานฝันการเป็นผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นให้เป็นจริง นี่คือการรวมกันของคอลเลคชั่นแห่งโอกาสทางธุรกิจไว้ในที่เดียว ที่ GFT New Gen ศูนย์กลางแห่งเทคโนโลยี เครื่องจักร วัสดุ อุปกรณ์ตกแต่ง และผู้รับผลิต OEM/ODM ด้านแฟชั่น ที่จะมาพลิกโฉมคอนเซ็ปต์ให้กลายเป็นความจริง และเพื่อให้เจ้าของธุรกิจแฟชั่นได้รับผลกำไรสูงสุด รวมทั้งสัมมนาและกิจกรรมพิเศษที่จะมาต่อยอดจุดประกายไอเดียที่ก้าวล้ำนำเทรนด์ นับเป็นการเริ่มต้นของธุรกิจแฟชั่นยุคใหม่ให้คุณ ในวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/gftpage/

Thailand Smart City Expo 2021

มหกรรมการแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการพัฒนาเมืองอัจฉริยะประเทศไทยประกอบด้วยกิจกรรมการสาธิตการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาเมืองเพื่อให้ประชาชนได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงกิจกรรมแบ่งปันความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเมืองผ่านการสัมภาษณ์ออนไลน์ (webinar) รวมถึงการแข่งขันค้นหาแนวคิดและโซลูชั่นในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาของเมืองจากนักศึกษาและกลุ่มดิจิทัลสตาร์ทอัพผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (Virtual Smart City Hackathon) ตลอดจนการแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการพัฒนาเมืองอัจฉริยะแบบออนไลน์ (Virtual Exhibition) ในวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2564 ณ Bitec บางนา
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://Smartcitythailand.or.th

การอบรมการทำธุรกิจหัตถกรรมผ่านการใช้คู่มือธุรกิจหัตถกรรม (Digital Craft Toolkit Training)

เรียนรู้การใช้งาน “คู่มือธุรกิจหัตถกรรม” พื้นที่การเรียนรู้ออนไลน์ ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมด้านธุรกิจ อาทิ การตั้งเป้าหมายทางธุรกิจ การวางแผนธุรกิจ การสร้างแนวคิดเพื่อการออกแบบ การพัฒนาสินค้า การพัฒนาธุรกิจ การขายและการตลาด รวมถึงการบริหารจัดการเงิน เพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจหัตถกรรมให้เติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน การฝึกอบรมจัดขึ้นในรูปแบบผสมผสาน (hybrid model) ดำเนินการอบรมแบบออนไลน์ โดยเจ้าหน้าที่จากบริติช เคานซิล และอำนวยความสะดวกระหว่างการฝึกอบรมในห้องอบรมโดยเจ้าหน้าที่จากศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ หรือสามารถเข้าร่วมการอบรมแบบออนไลน์ได้
ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.30 – 16.00 น. ผ่านทาง คู่มือธุรกิจหัตถกรรม https://www.crafttoolkit.com/ เรียนรู้วิธีใช้ คู่มือธุรกิจหัตถกรรม https://bit.ly/3irmqKn
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/isancreativefestival

Life Lecture: Lost & Found คลาสแนะแนวออนไลน์ที่เด็กจบใหม่ยุคนี้รู้แล้วรอด

เรียนจบแล้วไปไหนดี? นี่คือคำถามที่ยากที่สุดของชีวิตเด็กจบใหม่ในยุคนี้ เราเข้าใจดีว่าชีวิตเด็กจบใหม่มันยาก ถ้าตอนนี้ยังไม่มีแพลนไปไหน เราอยากชวนเด็กจบใหม่ทุกคนมาเข้าคลาสออนไลน์ด้วยกันในงาน ‘Life Lecture : Lost & Found คลาสแนะแนวออนไลน์ที่เด็กจบใหม่ยุคนี้รู้แล้วรอด’ คลาสแนะแนวที่สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park และ The Cloud ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อช่วยให้เด็กจบใหม่ที่กำลังสับสน ได้เรียนรู้ How to การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และรู้จักวิธีวางแผนชีวิตได้ดีขึ้น ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. Live พร้อมกันทั่วประเทศผ่านทาง Facebook Page : TKpark อุทยานการเรียนรู้ และ The Cloud
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/readthecloud/

HYUNDAI STARIA THAILAND PREMIERE

นิยามเดิมของรถครอบครัวที่เคยถูกกำหนดไว้ กำลังจะเปลี่ยนเป็นนิยามใหม่ พบกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย HYUNDAI STARIA THAILAND PREMIERE ผ่าน Facebook Live ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 19:00 – 20:00 น. ผ่านทาง https://fb.me/e/1xpsMH9Kr แล้วพบกันใน Live ได้เลย!
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/HyundaiThailand/

เดินเพลิน@ไอเฟล สแควร์

สายแฟ สายช้อป ห้ามพลาด! เทอร์มินอล21โคราช ตั้งแผงเปิดตลาด เดินเพลิน@ไอเฟล สแควร์ รวบรวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ให้สายแฟได้อัพเดทเทรนใหม่ในราคาสุดว้าว ในวันที่ 30 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ไอเฟล สแควร์ ชั้นG ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Terminal21Korat/