“คิระ ชิโอมิ” (Kira Shiomi) ไอดอลสาวสุดน่ารักและเซ็กซี่วัย 25 ปี ซึ่งเคยเป็นอดีตเมมเบอร์ของวง “KAMIYADO” ที่ปิดตัวไปแล้วเมื่อปี 2023 เธอเกิดวันที่ 6 พฤศจิกายน 1998 จังหวัดเอฮิเมะ ปัจจุบันเธอเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Artist House Pyramid นอกจากนี้ เธอยังเป็นนักร้องนำของวงยูนิต “KISORA” เธอมีงานอดิเรกชอบเล่นเกม คณิตศาสตร์ เล่นกีตาร์ และดูเบสบอล

คิระจัง ถือเป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ โดยเธอเคยสอบได้ที่หนึ่งในการสอบจำลองคณิตศาสตร์ระดับชาติ ตอนที่เธออยู่ชั้นมัธยมปลาย นอกจากกิจกรรมไอดอล เธอยังทำงานเป็นอาจารย์ด้านการศึกษาวิชาชีพให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมปลาย

และล่าสุด คิระจัง ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี การเป็นไอดอล ด้วยความท้าทายครั้งใหม่ที่เธอไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือการถ่ายแบบกราเวียร์ โดยเธอถ่ายแบบทั้งชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในเป็นครั้งแรก ลงนิตยสาร Weekly FLASH แบบหนังสือ และแบบดิจิทัล FLASH Digital Photo Book Kira Shiomi ‘Stay Transparent’ ซึ่งวางขายไปแล้วเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2024

คิระ ชิโอมิ กล่าวถึงการถ่ายแบบกราเวียร์ครั้งแรกในชีวิตว่า “เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี ฉันได้ตัดสินใจถ่ายภาพกราเวียร์ครั้งแรก ซึ่งเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ฉันมักโดดเรียนวิชาว่ายน้ำสมัยเรียนมัธยม และฉันไม่เคยไปสระว่ายน้ำหรือชายหาดเลย ด้วยเหตุผลส่วนตัว ดังนั้น ฉันจึงรู้สึกกังวลที่จะสวมชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกในโรงเรียนมัธยมต้น ระหว่างถ่ายทำ ฉันดูกังวลมาก จนทีมงานต้องถามว่า คุณแน่ใจนะว่าสบายดี

ฉันหวังว่าความท้าทายใหม่นี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้คนใหม่ ๆ ได้รู้จักฉัน และฉันก็อยากจะทำให้ดีที่สุด โดยมีเป้าหมายว่าสักวันหนึ่งจะได้ขึ้นปกนิตยสาร และมีโฟโต้บุ๊กวางจำหน่ายในร้านหนังสือ

สักวันหนึ่ง ฉันอยากให้คนรู้จักฉันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อจะได้ทำความฝันให้เป็นจริง กับการได้ลงไปโชว์ตัวที่สนามโคชิเอ็ง สเตเดี้ยม และการแสดงสดคนเดียวที่บูโดกัน”

ติดตาม “คิระ ชิโอมิ” ได้ที่
https://www.instagram.com/kira_kmyd
https://twitter.com/Kira_KMYD
https://lit.link/en/kirashiomi