ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวหลายๆ คนสำหรับหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ที่ช่วงนี้จะดูอินเลิฟเป็นพิเศษ เดินไปไหนก็มีแต่ออร่าสีชมพูเต็มไปหมด งานนี้เลยขอคว้าตัวมานั่งคุยเรื่องความรักกันผ่านรายการ “Lovetaurant” แบบจัดเต็มสักหน่อย

“เรื่องเดินไปไหนมีแต่ความชมพู ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่แค่ว่าช่วงหลังผมชอบศึกษาคนที่มีชีวิตคู่ อยากรู้ว่าเขาสร้างครอบครัวกันอย่างไร พูดง่ายๆ ผมอยากมีครอบครัวแหละ คือผมรู้สึกว่า ตัวเราเองใช้ชีวิตเรื่องความรักมามาก จนวันหนึ่งรู้สึกว่า เราไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล่นๆแล้ว เคยคิดว่าถ้าเกิดว่าสุดท้ายแล้ววันหนึ่งเราไม่มีใครจริงๆ ก็จะบวชนะ เคยคิดแบบนี้จริงๆ จนมาเจอน้องอาหลี มันมีความรู้สึกว่ามันใช่ต่อกันมากๆ ก็เลยเกิดเป้าหมายในการเจอกันคือ อยากมีชีวิตคู่ เรื่องแบบนี้สำหรับผมมันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ นะ ต้องรู้สึกจริงๆ ต้องเคลียร์ทุกคำถามที่เกิดขึ้นในความคิดเรา เพื่อที่ผมจะได้เดินหน้าต่อ เพราะผมรู้สึกว่า ผมเหนื่อยกับเรื่องความรักมาเยอะ ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ก็พอ ที่ผ่านมาเคยคิดว่า ความรักต้องพยายาม แต่กลับกลายเป็นว่าพอมาเจอคนที่ใช่ เราไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องเปลี่ยน เคยชอบอะไรอย่างไรก็เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาเลย”

“ส่วนเรื่องคนมองผมเจ้าชู้ คนทั่วประเทศเลยแหละที่มองว่าผมเจ้าชู้ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องพูดอะไร เราก็ใช้ชีวิตตามที่ควรจะเป็น ผมมองว่าคนทั่วๆ ไปก็มีรัก มีเลิก แต่บังเอิญเราอยู่ในสปอตไลต์ คนจะเห็นกันมากหน่อย แล้วผมก็ไม่ชอบที่จะต้องมาพูดโกหก รู้สึกอะไรก็พูดออกไป เพื่อความสบายใจ แต่พอพูดออกไปแล้วก็จะมีผลตอบรับทั้งดีและไม่ดี คนที่มองเราในมุมดี เขาก็จะว่าเราดี กลับกัน ถ้ามองเราไม่ดี เขาก็จะว่าเราไม่ดี ปัจจัยที่ทำให้เราอยากมีครอบครัวคือ ผมหันไปดูพ่อ แม่ แล้วรู้สึกว่าสิบกว่าปีที่ผ่านมาเราทำงานตลอด แทบจะไม่ค่อยได้พูดคุย แสดงความรักต่อกัน มันก็เลยเกิดความรู้สึกว่า ถ้าเรายังไม่บอกรักพ่อ กับแม่เรา ก็ไม่ควรไปมีคนรักแล้วนะ อีกอย่างเขาเริ่มพูดแล้วว่าอยากอุ้มหลาน ซึ่งทั้ง 2 คนก็ไม่ห้ามเรื่องความรักอยู่แล้ว ขอแค่คนที่มาดูแลผมแทนเขาได้ แค่นี้เขาก็โอเคแล้ว”