อาร์เน สลอต กุนซือ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรดิวิซี ลีก เนเธอร์แลนด์ ยืนยันผ่าน “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก ว่าเขาสนใจที่จะย้ายมาคุมทัพ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งในตำแหน่งนายใหญ่ “หงส์แดง” คนใหม่ พร้อมยืนยันว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังเจรจาเงื่อนไขกันอยู่ในเวลานี้

กุนซือวัย 45 ปี กลายเป็นตัวเต๊งคนใหม่ที่จะได้เข้ามาคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ แทนที่ เจอร์เกน คลอปป์ ในฤดูกาลหน้า หลัง “หงส์แดง” พลาดหวังจากเป้าหมายอย่าง ซาบี อลอนโซ และ รูเบน อโมริม โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอแรก 7.75 ล้านปอนด์ให้ เฟเยนูร์ด พิจารณาแล้ว แต่ถูกปฏิเสธกลับมา แต่การเจรจายังคงดำเนินต่อไป และคาดว่าทีมดังแดนกังหันลมน่าจะต้องการค่าชดเชยเกือบ ๆ 9 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย

ล่าสุด สลอต ออกมาเผยผ่าน “อีเอสพีเอ็น” ในช่วงก่อนเกมลีกนัดที่เจ้าตัวพา เฟเยนูร์ด บุกชนะ โก อเฮด อีเกิลส์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขาสนใจที่จะรับงานคุม “หงสืแดง” และทั้ง 2 ทีมก็กำลังเจรจากันอยู่จริง โดยกล่าวว่า “ทั้ง 2 สโมสรกำลังเจรจากันอยู่ ผมเองก็กำลังรอว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ผมไม่ได้ปิดบังอยู่แล้วว่าผมอยากไปคุม ลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมกำลังรอให้ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันให้ได้ และผมมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้น”

เครดิตภาพ : Getty Images