สำหรับใครที่ได้รับชมทีวีซีรีส์ Fallout แล้วรู้สึกว่าอยากสัมผัสกับบรรยากาศต้นฉบับเกม ในวันนี้ ทาง Prime ก็ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถไปรับเกม Fallout 76 มาเล่นกันแบบฟรี ๆ ผ่าน Prime Gaming กันได้แล้ว

โดยมีเงื่อนไขง่าย ๆ เท่านั้น คือการสมัครสมาชิกกับ Prime Video ในราคา 149 บาทต่อเดือน แล้วสามารถเข้าไปกดรับเกม Fallout 76 ผ่านหน้าเว็บไซต์ Prime Gaming ได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่วนใครที่เป็นสมาชิกเดิมของ Prime Video อยู่แล้ว ก็จะได้รับสิทธิเช่นเดียวกัน!

สำหรับสมาชิกใหม่ที่ไม่เคยสมัคร Prime Video มาก่อน ก็สามารถทดลองสมัครแบบ Free Trial เป็นเวลา 7 วัน ได้อีกเช่นกัน โดยจะเริ่มมีการตัดบัตรค่าสมาชิกหลังจากพ้นกำหนดช่วงทดลองใช้งานฟรี นี่จะเป็นอีกทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ใช้รายใหม่ที่อยากจะรับชมซีรีส์ Fallout และอยากเล่นเกม Fallout 76 บน PC

ส่วนตัวเกม Fallout 76 ที่จะแจกใน Prime Gaming นั้นจะเป็นการเชื่อมบัญชีกับ Microsoft Store เท่านั้น!

Fallout 76 คือเกมจากแฟรนไชส์ Fallout ของค่าย Bethesda Softworks ที่เป็นเกมเอาชีวิตรอดแบบ Multiplayer เต็มรูปแบบ โดยเรื่องราวของเกมจะเป็นการพาผู้เล่นไปผจญภัยกับเหล่าผู้รอดชีวิตจาก Vault 76 ในการ “ฟื้นฟูมนุษยชาติ” ให้กลับคืนสู่ภาวะปกติอีกครั้ง เกมภาคนี้จะเน้นไปกับระบบการเล่นกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่น ๆ ซึ่งต่างจากเกมในแฟรนไชส์ Fallout ภาคอื่น ที่จะเน้นการเล่นแบบคนเดียวเท่านั้น

หากใครอยากลองสัมผัสการเล่นเกม Fallout กับเพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Prime Gaming, Fallout