เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 เดอะโคคา-โคล่า เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘One Coke Away From Each Other’ ภายใต้ “Real Magic” รูปแบบใหม่ของ “โค้ก” สื่อถึงรูปลักษณ์แห่งการ “โอบกอด” ตอกย้ำความเชื่อที่ว่าการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันนั้นยิ่งใหญ่และสำคัญกว่าการแบ่งแยกผู้คนออกจากกัน โดยโคคา-โคล่า ได้ร่วมงานกับ BETC London ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง DanielWolfe และ Mathematic พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเกมและ CGI ปล่อยภาพยนตร์สั้นออนไลน์ชุดพิเศษที่มีโคคา-โคล่า เป็นเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เชื่อมจักรวาลที่กำลังแตกสลายเข้าด้วยกัน สร้างเป็นช่วงเวลา Real Magic ที่แท้จริง โดยภาพยนตร์สั้นดังกล่าวมี ดีเจชื่อดัง Alan Walker นักกีฬาบาสเกตบอล Aerial Powers จาก Team Liquid และ สตีมเมอร์จอมวิจัยชื่อดังอย่าง Average Jonas ร่วมจอยในวิดีโอนี้ด้วย

โดย มร.มาโนโล อาร์โรโย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ของเดอะโคคา-โคล่า ได้กล่าวโดยสรุปว่า “ภายใต้การเปิดตัวแนวคิด Real Magic™ และการปล่อยแคมเปญ ‘One Coke Away From Each Other’ โคคา-โคล่า ได้ร่วมมือกับบุคลากรชั้นนำจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์ เกมเมอร์ แพลตฟอร์มออนไลน์ ไปจนถึงพันธมิตรด้านอื่น ๆ มากมาย โคคา-โคล่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่แนวคิดและแคมเปญใหม่นี้จะสร้างการมีส่วนร่วม ดึงดูดผู้บริโภคทุกคนให้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เหนือความคาดหมาย ไม่เหมือนใครไปด้วยกัน”