“กลอเรีย เอสเตฟาน” นักร้องละตินคนดัง วัย 64 ปี เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อก!! ว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่ตอนอายุได้เพียง 9 ขวบ โดยครูสอนดนตรี ซึ่งเป็นญาติของเธอเอง

นักร้องสาวใหญ่เจ้าของบทเพลงสุดฮิต “Turn the Beat Around” เปิดเผยถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในรายการ “Red Table Talk: The Estefans” ที่เผยแพร่ทาง Facebook Watch เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กลอเรีย ไม่ได้ระบุว่าชายคนนั้นคือใคร แต่เธอเปิดเผยว่า ได้ถูกเขาขู่ว่าจะฆ่าแม่ของเธอ หากเธอไปบอกใครว่าเธอถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศ

“เขาเป็นครอบครัว แต่ไม่ใช่ครอบครัวที่ใกล้ชิด เขามีอำนาจอยู่ในมือ เพราะแม่ของฉันส่งฉันเข้าโรงเรียนดนตรีของเขา และเขาก็บอกแม่ของฉันทันทีว่า ฉันมีความสามารถเพียงใด และฉันต้องได้รับคำแนะนำเป็นพิเศษ แม่ของฉันรู้สึกว่าเราโชคดีมากที่เขาจะดูแลให้คำแนะนำฉันเป็นพิเศษ”

“ฉันบอกเขาว่า ‘สิ่งนี้ไม่ควรเกิดขึ้น คุณไม่ควรทำแบบนี้’ เขาตอบกลับมาว่า: ‘พ่อของหนูอยู่ในสงครามเวียดนาม และตอนนี้แม่ของหนูอยู่คนเดียว และฉันจะฆ่าเธอ ถ้าหนูบอกเธอ'”

เอสเตฟาน กล่าวว่า เมื่อเธอตัดสินใจบอกแม่ของเธอในที่สุด แม่โทรแจ้งตำรวจ แต่พวกเขาไม่สนับสนุนให้ครอบครัวดำเนินคดีเรื่องนี้ เนื่องจากความบอบช้ำทางจิตใจที่เอสเตฟานจะได้รับระหว่างให้การเป็นพยานที่ศาล

“นั่นคือหนึ่งในเรื่องที่ทำให้ฉันรู้สึกแย่ เพราะรู้ว่าต้องมีเหยื่อรายอื่น ๆ อีก”

เอสเตฟาน เกิดที่คิวบา ก่อนเดินทางมาอาศัยอยู่ที่ไมอามีตั้งแต่เด็ก เธอเป็นหนึ่งในนักร้องเพลงละตินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุค 1980 และ 1990 จากเพลงฮิตอย่าง “Conga” และ “Get On Your Feet”

สำหรับรายการ “Red Table Talk” ทาง Facebook Watch เป็นรายการของ เอมิลี่ ลูกสาวของเธอ และ ลิลี่ หลานสาวของเธอ ที่มีการพูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ มากมายในวงกว้าง.