เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม โดยงานนี้ได้เปิดให้แฟน ๆ ได้มาอยู่ในพื้นที่สุดพิเศษ และรู้จักหนุ่มเปรมให้มากยิ่งขึ้น ในแบบที่ไม่เห็นมาก่อน ผ่านเพลงต่าง ๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเปรมแบบจัดเต็ม

เปิดเวทีให้ได้โยก ได้ยิ้มตามไปกับเพลง “Overture” และเพลง “รัก รัก รัก” รวมถึงชวนให้เคลิ้มตามไปอีกในเพลง “เวทมนตร์” และไม่ใช่แค่จะได้มาฟังหนุ่มเปรมร้องเพลงเท่านั้น เพราะยังได้งัดความสามารถด้านดนตรีมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก ทั้งความเท่บาดใจจนเสียงกรี๊ดดังสนั่น กับลีลาการเล่นกีตาร์ของหนุ่มเปรมในเพลง “Love Sick” และเพลง “Drunk” ที่ตั้งใจซ้อมกีตาร์มาเพื่องานนี้ และเลือกเพลงมาเพื่อให้ได้เห็นมุมมองความรักในแบบฉบับของเปรมที่ยอมเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้ เพราะได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของเปรมไปด้วยกันแล้ว รวมถึงโชว์ตีกลองในเพลง “โอมจงเงย” ที่เรียกได้ว่าเก่ง ครบเครื่อง ทั้งร้องและเล่นดนตรี ความสนุกไม่ได้มีแค่เอ็นจอยไปกับโชว์ของหนุ่มเปรมแบบเดี่ยว ๆ เพราะลิสต์แขกรับเชิญที่มาร่วมแจมบนเวที ช่วยสร้างสีสันให้งานสนุกมากยิ่งขึ้น และได้เห็นการ featuring แบบพิเศษแค่งานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น “บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ” ที่มาในเพลง “ฉลามชอบงับคุณ” และ “น่ารักชิบปุ๋ง” อีกเซอร์ไพร้ส์ที่ทำเอาตะลึงกันทั้งฮอลล์ เมื่อ “วง MEAN” ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ เลยได้ฟังเพลง “หมายความว่าอะไร” จากหนุ่มเปรมและวง MEAN ในอีกเวอร์ชั่นตัดพ้อเรื่องรักได้แบบน่าเอ็นดู จากนั้นส่งต่อให้ วง MEAN ในเพลง “ผู้ชมที่ดี” เข้าสู่ช่วงม่วนจอยกันต่อกับเพลง “เก็บทรงไม่อยู่” และ “หมากัด” ที่เปิดตัว “มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล” ทำเอาเวทีคึกคัก ลุกขึ้นมาแดนซ์กันแบบไม่มีใครห้ามใคร

ที่ยกให้เป็นไฮไลต์ในช่วงของแขกรับเชิญที่โดนใจแฟน ๆ เมื่อ “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง “ดางหางฮัลเลย์” ที่มีเปรมมาเพิ่มโมเมนต์สุดพิเศษของเพลงนี้ไปด้วยกัน ก่อนจะร่วมกันร้องเพลง “คนคนนั้น” OST.Between Us (เชือกป่าน) ที่ “บุ๋น-เปรม” ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกัน ทำเอาแฟน ๆ ในฮอลล์อินเหมือนได้กลับไปดู ซีรีส์อีกรอบ เรียกได้ว่างาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” เต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ ครบทุกอารมณ์ และได้เห็นตัวตนของหนุ่มเปรมในหลาย ๆ มุมมองที่มีเสน่ห์ โดยเจ้าตัวได้ส่งท้ายงานครั้งนี้ ไปกับเพลง “Dancing” ให้ได้โยกตัวตามได้

เปรม เผยว่า “ผมตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานมาก ๆ อยากให้แฟน ๆ ได้สนุกไปกับโชว์ต่าง ๆ ที่คิดขึ้นมา รวมถึงแขกรับเชิญที่เรียกได้ว่าจัดเต็มจริง ๆ สำหรับงานในครั้งนี้ จะทำให้ได้รู้จักผมในมุมมองต่าง ๆ มากขึ้น อยากให้ทุกคนในงานประทับใจ และมีรอยยิ้มไปด้วยกัน”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews