Eat Local อุดหนุนคนกันเอง

เร่เข้ามา…เร่เข้ามา… เตรียมสะตุ้งสตางค์ให้พร้อม เพราะงานนี้ต้องอุดหนุน…ช้อปผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ชิค ๆ กับสินค้าท้องถิ่นหลากหลาย ลิ้มรสเมนูอาหารไทยพื้นบ้านมากมาย พลาดไม่ได้กับขนมไทยทำสด ที่หากินได้ยาก และที่สำคัญฟินมว๊าก….มวาก กับดนตรีเพราะ ๆ ทุกเสาร์อาทิตย์
ในวันที่ 19 กันยายน-3 ตุลาคม 2564 เวลา 11.00-20.00 น. ณ Union Co-Hungry Space ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://unionmall.co.th/
หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/unionmallofficial/

ที่สุดของอาหารเจ Thailand J Food Festival

กระตุ้นจับจ่ายด้วยไฮไลต์ห้ามพลาด ครั้งแรก! สายเจอินเตอร์ Collab ร้านดังระดับโลก อาทิ Hai Di Lao, Din Tai Fung, Italian osteria, และ TP Tea, เมนูเจต้นตำรับดั้งเดิม, เจสตรีทฟู้ดระดับประเทศ, ร้านดังประจำจังหวัด, เมนู Plant-Based Foods และเมนูจากวัตถุดิบท้องถิ่น รับกระแส ‘Hyper Localism’ พร้อมจับมือ ‘เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล’ ถ่ายทอดเรื่องราวความอร่อยแบบ Exclusive และร่วมสักการะเทพเจ้าแห่งการกินเจ ขอพรเสริมดวง นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมเสริมสิริมงคลตามขนบธรรมเนียมของเทศกาลกินเจ พร้อมเมนูอาหารเจมงคลจากร้านดังระดับตำนาน และเคล็ดลับเสริมเฮง เตรียมตัวก่อนการกินเจ รวมไปถึงการไหว้สักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร ซึ่งอัญเชิญมาจากประเทศจีนที่เซ็นทรัลพลาซา บางนา เป็นต้น ซึ่งคาดว่าการจัดเทศกาลเจที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปีให้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้น
ในวันที่ 5-14 ตุลาคม 2564
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-1689-9153

Thailand Toy Expo 2021

Thailand Toy Expo 2021 มหกรรมของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย! รวมกลุ่มศิลปินนักออกแบบของเล่นระดับโลก ผลงาน Exclusive, Limited Edition มาจัดแสดงและจำหน่าย อีกทั้งทุกคนสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดกับศิลปินได้อย่างใกล้ชิด
ในวันที่ 30 กันยายน-3​ ตุลาคม 2564 ณ centralwOrld
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ThailandToyExpo

THAIFEX-ANUGA ASIA 2021

งานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-ANUGA ASIA 2021 “The Hybrid Edition” ครั้งนี้ จะจัดในรูปแบบ Hybrid+ ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยเริ่มกิจกรรมออนไลน์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกันยายน 2564 ที่จะมีการจัดงานแสดงสินค้าแบบออฟไลน์ รูปแบบการจัดงานแบบ Hybrid+ นี้เป็นการตอบสนองภาคอุตสาหกรรมอาหารในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ จนกว่าจะสามารถจัดงานแสดงสินค้าแบบดั้งเดิมในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมากขึ้นได้ โดยโปรแกรมให้บริการต่างๆ มีการปรับเปลี่ยนด้วยความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าร่วมงานและการปฏิบัติตัวในยุค New Normal ให้มากยิ่งขึ้น
ในวันที่ 29 กันยายน-3 ตุลาคม 2564 ณ IMPACT เมืองทองธานี
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/thaifexanugaasi

HOME & DECOR 2021

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน อาทิ โซฟา โต๊ะกลาง โต๊ะเข้ามุม ไซด์บอร์ด ตู้วางทีวี สตูล เก้าอี้ ชุดรับประทานอาหาร โคมไฟ โต๊ะ ตู้ เตียง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ พรมปูพื้น, เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และลอยตัว, เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน ที่นอนและเครื่องนอน หมอน ผ้านวม, สินค้าตกแต่งบ้าน อาทิ กรอบรูป นาฬิกา Sculpture แจกัน เซรามิกต่าง ๆ
ในวันที่ 1-10 ตุลาคม 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค​ EH 100
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2731-1331
หรือ เฟซบุ๊ก https:// https://www.facebook.com/WorldFairExhibition/

The New Gen Collaboration Project

BONOBO presents The New Gen Collaboration Project โปรเจคท์สุดพิเศษที่จะพาทุกคนมาสนุกกับศิลปิน Gen ใหม่มาแรงอย่าง Bittersweet, Wawa yanisa, TOFU กับการ Interview ในเรื่องประเด็นต่างๆที่น่าสนใจรวมไปถึงการแสดงดนตรีที่จะเป็นการแสดงที่สุดพิเศษและหาไม่ได้จากที่ไหน
ในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 17.00-19.00 น. ผ่านรูปแบบออนไลน์ ที่ FB Fanpage :Bonobo
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/bonoboth.event

“Simplify Your Day Exclusive Live With Mew Gulf”

มาแล้ว! กิจกรรมเซอร์ไพร้ส์แรกกับสองหนุ่มสุดฮอต “มิว” ศุภศิษฏ์จงชีวีวัฒน์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกของ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี กับโมเม้นท์พิเศษๆ ที่จะมาแจกจ่ายความสุขให้แก่เหล่าหวานใจ!กับกิจกรรม Candy Live! ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simplify Your Day Exclusive Live With Mew Gulf” ร่วมชมโมเมนต์สุดประทับใจกันแบบฟรีๆ สนุกกับกิจกรรม FUN ทะลุจอพร้อมร่วมประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ชิ้นพิเศษจากมิว-กลัฟ ใน Candy Charity Auction
ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00-18.00 น. ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://www.candythailand.com
หรือ เฟซบุ๊ก https://CandyOfficialTH

2EX Printmaking Exhibition

นิทรรศการภาพพิมพ์ 2EX (Double EX) ย่อมาจาก Experiment and Experience ผลงานสร้างสรรค์จากการทดลองในรูปแบบเฉพาะของ ml3print เปรียบเสมือน “บทเพลงของวัตถุทรงกลมที่วนเป็นวงโคจรตามวิถีของความเป็นไปได้” และผลงานของ as.billprint ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การสังเกตพฤติกรรมของมนุษย์จนถึงปัญหาภายในสังคมปัจจุบัน ถ่ายทอดมุมมองของปัญหาที่เกิดขึ้น และความเห็นแก่ตัวกับธรรมชาติ เข้าชมได้
ในวันที่ 27 สิงหาคม-10 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00-18.00 น. (ปิดวันจันทร์)
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/kalwitgallery

นิทรรศการ “TOKENIZTA” the NFT art exhibition

งานนิทรรศการศิลปะแสดงผลงาน NFT เต็มรูปแบบบนพื้นที่จริง เป็นการจัดแสดงงานของ 8 ศิลปิน ได้แก่ Ayino, AiToy, Bobby Leash, เจนณรงค์ แคะมะดัน, จิรายุ ตันตระกูล, Numnum.pals, TARNTARA และ Tyler James Bangkok นิทรรศการเป็นการแสดงผลงาน NFT ผ่านสื่อดิจิทัล เช่น VR หรือ Projector รวมถึงผลงานดิจิทัลที่ถูกแปลงและนำเสนอออกมาทางสื่อกายภาพ เช่น โมเดล หรือภาพพิมพ์ 3 มิติ เป็นต้น เมื่อศิลปินที่มีความสามารถเฉพาะตัวมาอยู่รวมกันแล้ว ได้สร้างความหลากหลายให้กับนิทรรศการครั้งนี้อย่างมาก
ในวันที่ 5 กันยายน-5 ตุลาคม 2564 เวลา 11.00-18.00 (หยุดวันจันทร์) ณ Joyman Gallery ชั้น 1
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 06-5124-2222

PULSE Awards: ศิลปะแห่งชีวิต Sexual Health Matters!

PULSE Clinic ผู้ให้บริการด้านสุขภาพทางเพศชั้นนำของเอเชีย โดยมีคลินิกในประเทศไทย ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และจะเปิดให้บริการในฟิลิปปินส์เดือนกันยายนนี้ วันนี้ได้เปิดเวทีสำหรับผลงานสมัยใหม่และร่วมสมัยโดยศิลปินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ​ ที่น่าตื่นเต้นในหัวข้อ Sexual Health Matters! ครั้งแรกกับ รางวัล PULSE Awards: The Art of Life โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับความสำคัญของสุขภาพทางเพศ ขจัดการตีตราของสังคมต่อประชาคม LGBTQ+ และทำให้ทัศนคติของสังคมต่อเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติการแข่งขันเปิดให้ส่งผลงานแล้วกับ Call to Artists จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง เพื่อส่งผลงานในประเภทต่อไปนี้ภายในวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564: จิตรกรรม–2D, ประติมากรรม–3D, การถ่ายภาพ, เซรามิก, ศิลปะดิจิทัล
ในวันที่ 10 กันยายน-15 ตุลาคม 2564
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-1689-1675
หรือ เว็บไซต์ https://www.pulse-clinic.com/pulse-art-awards