สายท่องเที่ยวชิล ๆ หลายคน โดยเฉพาะ ทาสแมว ไม่ควรพลาด เพราะถ้าคุณมีโอกาสกับการลองสัมผัสประสบการณ์ในการเล่นวีดีโอเกมห้องสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่มีเกมคอนโซลอยู่มากมาย แล้วมีน้อง ๆ เดินผ่านไปผ่านมาเป็น “เพื่อนเล่น” หรือมานอนอยู่ใกล้ ๆ มันคงจะกลายเป็นโมเมนต์ที่ชวนฟินกันน่าดู

แล้วที่คาเฟ่ KuppuGamu Cat and Game Cafe (คัปปุเกมมุ) ในจังหวัดปทุมธานี คือร้านที่มีการนำทั้งแมวและวีดีโอเกมมาเซอร์วิสลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว

นอกเหนือจากประสบการณ์ชวนนุ่มฟูที่คาเฟ่แห่งนี้จะมีให้แล้ว เรื่องอาหารและเครื่องดื่มที่ทางร้านมีบริการให้นั้นก็สุดยอดไม่แพ้กัน พวกเขามี “เมนูอาหาร” ที่มีขนาดใหญ่เท่าหนังสือรุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งตามต้องการอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้ามาคาเฟ่แห่งนี้แล้วก็ไม่ต้องก้าวออกไปไหนอีกเลยทั้งวัน

FLINT K. จาก เดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีโอกาสในการเข้าไปสัมภาษณ์กับทางเจ้าของ KuppuGamu Cat and Game Cafe มาเป็นที่เรียบร้อย ในบทความนี้ เราจะพาไปเจาะลึกว่ามีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับร้านแห่งนี้บ้าง พร้อมไปกับการรีวิวร้านจากประสบการณ์จริงที่ได้สัมผัสมา

KuppuGamu คืออะไร ? ที่มาของร้านเป็นอย่างไรบ้าง ?

KuppuGamu Cat and Game Cafe เป็นคาเฟ่ลับ ๆ สไตล์โฮมมี่ ตั้งอยู่กลางหมู่บ้านปาริชาต ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เป็นตำแหน่งที่อยู่ไม่ห่างจากย่านการค้าหลักของปทุมธานีอย่าง รังสิต และ ชานเมืองกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ มากเท่าไรนัก ทำให้คนเมืองสามารถเดินทางมาที่ร้านด้วยยานพาหนะส่วนตัวได้โดยไม่ต้องใช้เวลานานเท่าไร

ในปัจจุบัน ที่แห่งนี้ เป็นคาเฟ่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีทั้ง แมว และ วิดีโอเกม ให้ลูกค้าได้ “ใช้บริการ” ไปพร้อมกัน กลายเป็นซิกเนเจอร์สำคัญของทางร้านที่ต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสความนุ่มฟูของ “แมว” หนึ่งในสัตว์เลี้ยงยอดนิยมของโลก พร้อมไปกับความสนุกเพลิดเพลินในการเลือกเล่นเกมคอนโซลจากหลายยุคสมัยที่ทางร้านมีให้

บรรดาน้องแมวที่คาเฟ่แห่งนี้ ไม่ใช่แมวธรรมดาที่สามารถพบเจอได้ทั่วไป โดยน้อง ๆ เป็นแมวสายพันธุ์ต่างประเทศทั้งหมด แล้วน้อง ๆ บางตัวยังมีดีกรีในการไปเข้าประกวดและชิงรางวัลในรายการต่าง ๆ ทั่วไทยมาแล้วอีกด้วย

รูปแบบการให้บริการของทางร้านนั้น จะเป็นการเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเล่นกับน้องแมวและเล่นเกมได้แบบไม่จำกัดเวลา โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มจากทางร้าน ในยอดขั้นต่ำ 100 บาทต่อคน รวมถึงต้องซื้อถุงเท้า หรือรองเท้าสลิปเปอร์ของทางร้าน ที่สามารถส่งคืนให้ทางร้านเก็บไว้ให้ลูกค้านำกลับมาใช้บริการที่คาเฟ่ในครั้งถัดไป

นอกจากนี้ ทางร้านจะมีกฎระเบียบเล็กน้อยที่ทางร้านได้กำหนดไว้ โดยทั้งหมดนี้มีขึ้นไว้เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า รวมถึงน้องแมวในร้านนั่นเอง ทางร้านจึงแนะนำให้ลูกค้าล้างมือให้สะอาดก่อนเข้าสู่ด้านในร้าน

จุดเริ่มต้นของคาเฟ่แมวและเกม

FLINT K. จาก เดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีโอกาสในการสัมภาษณ์เจ้าของร้านร่วมทั้งสองท่าน นั่นคือ คุณแมค และ คุณมิ้ว สองพี่น้องที่ร่วมกันเปิดคาเฟ่ KuppuGamu ขึ้นมาในบ้านที่พวกเขาเกิดและอาศัยอยู่มาด้วยกันจนถึงปัจจุบัน

ทั้งสองได้เปิดเผยว่า พวกเขามีความสนใจในวิดีโอเกมมาตั้งแต่เด็ก โดยทาง “คุณพ่อ” ก็เคยเริ่มเปิดร้านเกมขึ้นมา เพื่อให้เด็ก ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงสามารถเข้ามาเล่นคอนโซล PlayStation แบบรายชั่วโมงกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ลูก ๆ ทั้งสองคนเองก็ได้ซึมซับบรรยากาศในร้านเกมผ่านคุณพ่อมาตลอดหลายปีอีกด้วย

หลังจากที่พวกเขาทั้งสองเติบโตและเข้าสู่ชีวิตการทำงาน พวกเขาก็เริ่มเก็บเงินกันอย่างจริงจัง แล้วนำรายได้ในส่วนนี้ไปสานฟันวัยเด็กของตัวเอง ด้วยการตระเวนหาซื้อเกมคอนโซลทั้งยุคเก่าและยุคใหม่มาเล่นเอง ถ้าอันใดเป็นรุ่นหายาก พวกเขาก็นำมาสะสมเอาไว้ตามความชอบของตัวเอง

ในวันหนึ่ง เพื่อนของคุณแมค ได้เข้ามาเยี่ยมบ้านแล้วไปเห็นเกมคอนโซลยุคเก่าที่ได้สะสมไว้ ทำให้เพื่อนคนนี้รู้สึกประหลาดใจและแนะนำกับคุณแมคว่า “อยากจะให้ลองเปิดร้านขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการเล่นเกมเก่า ๆ กันบ้าง” บวกกับในช่วงเวลานั้น คุณแมคมีความสนใจในด้านการทำอาหารและทำกาแฟอยู่แล้วด้วย นี่กลายเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจสำคัญ ที่ทำให้เขาอยากจะสร้าง “คาเฟ่” ขึ้นมา

นอกจากนี้ คุณมิ้ว รวมถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัว ต่างเป็น “ทาสแมว” กันทั้งหมด แต่เดิมนั้น ครอบครัวนี้เลี้ยงแมวกันด้วยความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว โดยเริ่มจากการเลี้ยง “แมวจร” ที่ไปพบรอบหมู่บ้าน แต่พวกเขาต้องพบเจอกับปัญหาว่า แมวจรมีความ “รักอิสระ” ทำให้พวกน้อง ๆ ไม่ค่อยชอบการแตะเนื้อต้องตัว หรืออาศัยอยู่ในบริเวณบ้านได้นาน ๆ เท่าไร

จนต่อมา พวกเขาก็เริ่มมีความคิดอยากเลี้ยงแมวสายพันธุ์ต่างประเทศดูบ้าง เพื่อให้รู้สึก “ใกล้ชิด” กับน้อง ๆ มากกว่าเดิม นี่จึงเป็นที่มาของการไปตามหาน้องแมวประจำบ้านสองตัวแรก ในชื่อว่า คัปปุ (Kuppu) ซึ่งเป็นคำย่อมาจาก “Cappucino” ในสำเนียงญี่ปุ่น และ เกมมุ (Gamu) มาจากการออกเสียงคำว่า “เกม” ในภาษาญี่ปุ่น นั่นเอง

ต่อมา คุณแมคและคุณมิ้ว ก็มีไอเดียที่อยากจะทำให้บ้านกลายเป็นคาเฟ่รูปแบบใหม่ โดยการผสมผสานระหว่าง “คาเฟ่แมว” และ “ร้านเกม” ให้สามารถไปด้วยกันและไม่ซ้ำใคร โดยลูกค้าที่มาเยือนร้านแห่งนี้จะได้สัมผัสกับบรรยากาศบ้านแสนอบอุ่น ที่มีแมวและวิดีโอเกมให้เล่นอยู่มากมาย ด้วยมุมมองของพวกเขาที่ต้องการให้ที่นี่เป็นเหมือน “สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของทาสแมวที่ชอบเล่นเกม”

ในช่วงแรกของการเปิดคาเฟ่ พวกเขามีเพียง น้องคัปปุ และ น้องเกมมุ แล้วต่อมา พวกเขาก็ได้มีการไปรับแมวมาเลี้ยงเพิ่มจากฟาร์มแมวที่พวกเขารู้จัก จนในปัจจุบันนี้ พวกเขามีแมวอยู่ที่ร้านไปแล้ว 16 ตัว แล้วยังมีแผนที่จะขยายครอบครัวน้องแมวเพิ่มเติมไปอีกด้วยในอนาคต

ส่วนที่มาของชื่อ KuppuGamu นั้นก็มาจากชื่อของน้องแมวสองตัวแรกประจำบ้านที่ทางครอบครัวเลี้ยงเอาไว้นั่นเอง!

น้องแมวดีกรีส่งเข้าประกวด

บรรดาน้องแมวของร้าน KuppuGamu นั้นไม่ใช่น้องแมวธรรมดา แต่เป็นแมวต่างประเทศที่ได้รับการคัดเลือกและดูแลจากฟาร์มแมว น้อง ๆ จะมีที่มาและสายพันธุ์แตกต่างกันออกไป โดยทางครอบครัวเจ้าของร้านจะช่วยกันเลือกแมวที่ “ดีที่สุด” เข้ามาอยู่ในบ้าน เพื่อให้พวกเขามั่นใจว่าจะได้น้องแมวที่แข็งแรง สุขภาพดี แล้วสามารถฝึกฝนให้เป็น “พนักงานตัวน้อย” ของคาเฟ่ได้

เหล่าสี่ขาของทางร้านเคยมีโอกาสไปเข้าร่วมเวทีการประกวดแมวมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานของ WCF, FFC หรือรายการอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกับได้รับรางวัลมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในด้านรางวัล แมวสะอาด หรือ แมวสายพันธุ์ดี และอื่น ๆ จนกลายเป็นประสบการณ์ที่สำคัญทั้งกับน้องแมวและเจ้าของร้าน ที่ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการดูแลน้อง ๆ ให้ถูกสุขลักษณะมากที่สุด

ทั้งหมดนี้ทำให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อถือได้เลยว่า “น้องแมว” ในคาเฟ่แห่งนี้มีคุณภาพด้วยรางวัลระดับประเทศ แถมยังเป็นน้อง ๆ ที่เฟรนด์ลี่กับผู้คน ชอบเข้าหา ชอบกิน และชอบนอนใกล้กับมนุษย์ แล้วใครจะไปอดใจไหวกันล่ะแบบนี้!

ส่วนเรื่องของความสะอาดในร้านก็หายห่วงได้เช่นกัน เพราะทางร้านมีการดูแลรักษาความสะอาดน้องแมวและพื้นที่ในร้านเป็นอย่างดี โดยการอาบน้ำ หรือ กรูมมิ่ง น้อง ๆ เป็นประจำ ทำให้น้อง ๆ เหล่านี้เริ่มคุ้นเคยกับการรักษาความสะอาด อีกทั้งยังเป็นส่วนช่วยให้คาเฟ่ไม่มีกลิ่นที่เกิดจากแมวด้วย

ความท้าทายในการเปิดคาเฟ่ลับ

ด้วยความที่คาเฟ่ของพวกเขานั้นตั้งอยู่ในเขตนอกเมือง ทำให้ที่แห่งนี้ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากเท่าไรในช่วงแรก ทางเจ้าของร้านจึงใช้วิธีการเชิญชวน ผู้คนในหมู่บ้านปาริชาต มาลองสัมผัสบรรยากาศภายในร้านกันก่อน หลังจากที่ “ลูกค้าในหมู่บ้าน” เริ่มถูกใจกับคาเฟ่มากขึ้น พวกเขาก็ได้บอกเล่าปากต่อปากกันไปเรื่อย ๆ จนทำให้ KuppuGamu เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลานั้น

เมื่อคาเฟ่เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ความท้าทายใหม่ ๆ ก็เริ่มเข้ามามากขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่ของร้านที่สร้างมาจากบ้านของพวกเขาเองและมีพื้นที่รองรับอย่างจำกัด ทำให้พวกเขาต้องคิดหาวิธีการใหม่ ๆ ในการดูแลและรองรับจำนวนของลูกค้าที่อาจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

นอกจากนี้ พวกเขายังมีการตั้งกฎสำหรับลูกค้า รวมถึงมีการอธิบายเบื้องต้นก่อนใช้บริการ เพื่อป้องกันและจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น การขอความร่วมมือให้ลูกค้าสวมถุงเท้า หรือรองเท้าสลิปเปอร์ เพื่อป้องกันเชื้อโรคจากคนสู่แมว เป็นต้น โดยทางร้านจะมีวางขายให้ หากลูกค้าไม่มีถุงเท้าหรือรองเท้ามาด้วย

กฎระเบียบบางส่วนที่ทางร้านตั้งไว้นั้นคือความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าและน้องแมวมีความสุขร่วมกัน แต่ยังไม่ทิ้งบรรยากาศของการมานั่งพักผ่อนอยู่ในบ้านนั่นเอง

ในส่วนของการเล่นวิดีโอเกมหรือบอร์ดเกมของทางร้าน หากลูกค้าท่านใดติดปัญหาด้านการเล่นหรือการใช้งาน ทางพนักงานในร้านก็จะมีการแนะนำวิธีการหรือขั้นตอนต่าง ๆ ให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น หรือในบางครั้ง พนักงานของทางร้าน ก็พร้อมจะเป็น “เพื่อนเล่นเกม” ให้กับลูกค้าได้ หากพวกเขาต้องการ

คุณแมคและคุณมิ้ว เล็งเห็นว่าการเปิดเป็นร้านเกมเฉย ๆ นั้นเป็นสิ่งที่ดู “ธรรมดา” เกินไป พวกเขาจึงได้ริเริ่มคอนเซ็ปต์ในการสร้างให้ที่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ที่มีมากกว่าคาเฟ่และร้านเกมทั่วไป โดยจะมีพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจ มีแมว มีเกมคอนโซลให้เล่น มีอาหารและเครื่องดื่มหลายชนิดให้บริการ ครบจบในที่เดียว

ทั้งหมดนี้เรียกได้ว่า ยังไม่มีคาเฟ่แห่งใดในประเทศไทย ที่เคยเปิดคาเฟ่ลักษณะนี้มาก่อน แล้วมันกลับเป็นสิ่งที่ลูกค้าหลายท่าน “ชื่นชอบเป็นอย่างมาก” จนมีการชักชวนต่อหรือนำไปรีวิวให้ผู้คนภายนอกรู้จักมากขึ้น ทำให้ที่ KuppuGamu แห่งนี้ไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

แผนในอนาคตของคาเฟ่

จากการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาเยือนคาเฟ่แห่งนี้มากขึ้น ทำให้ทางร้านเริ่มมีการวางแผนในระยะยาวว่าอยากจะเปลี่ยนให้ที่แห่งนี้เป็น “คาเฟ่ครบวงจร” มากขึ้น

คุณแมค ได้เปิดเผยว่า ในปี 2024 จะมีการปรับปรุงพื้นที่ของคาเฟ่ให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการได้มากขึ้น รวมถึงจะยังมีการเปิด “สปาแมว” เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำแมวของตัวเองมาใช้บริการอาบน้ำ กรูมมิ่ง ดูแลรักษาความสะอาด ในขณะที่เจ้าของแมวก็สามารถใช้บริการที่คาเฟ่ระหว่างรอได้เช่นกัน

ทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดของคุณแมคว่า “เราจะดูแลแมวของลูกค้า ให้เหมือนกับดูแลแมวของตัวเอง” แล้วด้วยความที่พวกเขามีประสบการณ์ทั้งในการดูแลแมวอย่างถูกวิธี รวมถึงยังมีการส่งแมวเข้าประกวดแล้วได้รางวัลกลับมา จะสามารถทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า “โปรเจกต์สปาแมว” ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จะสร้างความสบายใจต่อลูกค้าได้จริง ๆ

รีวิวคาเฟ่ KuppuGamu กันสักนิด

สำหรับใครที่อยากไปลองสัมผัสประสบการณ์การเล่นกับแมวและวิดีโอเกมที่ KuppuGamu นี่ก็คือสิ่งที่ทุกท่านควรทราบ:

  • KuppuGamu ตั้งอยู่ที่ “บ้านทรงเสี่ยงไชย” เลขที่ 96/10, B28/1 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยลูกค้าสามารถเข้าซอย B28 แล้วจะเจอซอยแยกเลี้ยวขวาเข้ามา และเลี้ยวซ้ายเข้าซอย B28/1 แล้วจะเจอคาเฟ่เลย
  • ที่นี่เปิดให้บริการ ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 11.00 ถึง 19.00 น. (วันหยุดนักขัตฤกษ์อาจมีเปิดหรือปิดเป็นกรณีพิเศษ)
  • ทางร้านจะขอความร่วมมือให้สวมถุงเท้า ล้างมือ ก่อนเข้าใช้บริการ โดยจะมีจุดบริการล้างมือ รวมถึงจุดจำหน่ายถุงเท้าและรองเท้าสลิปเปอร์ หากลูกค้าไม่มีใช้งาน โดยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าซื้อกับทางร้านไว้แล้วจะสามารถส่งคืนเพื่อให้ทางร้านนำไปทำความสะอาดใหม่และส่งให้ลูกค้ารายเดิมกลับมาใช้ซ้ำในครั้งถัดไปได้
  • ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่ม ขั้นต่ำท่านละ 100 บาท แล้วสามารถเล่นกับน้องแมวและเล่นเกมในร้านได้ฟรีแบบไม่จำกัดเวลา
  • แมวทุกตัวในร้านแห่งนี้เป็นแมวสายพันธุ์ต่างประเทศทั้งหมด พวกเขาจะมีความเฟรนด์ลี่กับลูกค้ามาก ๆ แล้วได้รับการดูแลมาอย่างดี
  • ตอนนี้ทางร้ายยังไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงใด ๆ จากภายนอก เข้ามาภายในบริเวณร้าน เพื่อความปลอดภัยต่อส่วนรวม
  • ลูกค้าควรปฏิบัติตามกฎต่าง ๆ ที่ทางร้านได้ตั้งไว้ เพื่อความสุขของลูกค้าและน้องแมวในร้าน
  • มีอาหารว่าง อาหารหลัก เครื่องดื่มหลายรูปแบบ เช่น ชา กาแฟ นม สมูทตี้ และอื่น ๆ ให้เลือกซื้อมากมาย โดยลูกค้าสามารถเลือกได้จากเมนูที่มีขนาดใหญ่เท่า “หนังสือรุ่น”
  • โซนพักผ่อนของลูกค้าในบริเวณด้านนอกจะมีทั้งเก้าอี้แคมป์ เต็นท์ น้ำพุ รวมถึงมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เช็กอินในโซเชียลมีเดีย ส่วนด้านในร้าน จะมีทั้งห้องสำหรับเล่นเกม โซฟา ห้องน้องแมว รวมถึงโต๊ะสำหรับเล่นบอร์ดเกม (จะชวนพนักงานในร้านเล่นด้วยก็ได้เช่นกัน!)
  • สำหรับใครที่อยากป้อนขนมแมว ทางร้านมีขนมแมวเลียแบบซองจำหน่ายในราคาเบา ๆ
  • เกมคอนโซลที่ร้านแห่งนี้จะมีตั้งแต่ยุค 60s จนถึงยุคปัจจุบัน บางตัวเป็นรุ่นหายาก หรือเป็นรุ่นที่ไม่มีการผลิตแล้ว โดยส่วนใหญ่จะมาจากโซนญี่ปุ่นแทบทั้งหมด คอนโซลบางรุ่นจะมีให้ลูกค้าได้ลองเล่นกันภายในร้าน เช่น คอนโซล PlayStation, Nintendo รวมถึงคอนโซล Handheld ต่าง ๆ
  • KuppuGamu วางขายเกมคอนโซลและอุปกรณ์เสริมทั้งในหน้าร้านและในแพลตฟอร์ม “Shopee” โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าหรือดูตัวอย่างจริงได้ที่ทางร้านก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ
  • มีที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์อยู่หน้าร้าน หรือสามารถไปจอดในพื้นที่ว่างรอบซอยหมู่บ้านได้เช่นกัน
  • ลูกค้าที่นำรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์มาใช้บริการ สามารถขอสแตมป์บัตรจอดรถได้ฟรีกับทางร้าน
  • ช่องทางการติดตามของทางร้าน จะมีเพจเฟซบุ๊ก KuppuGamu Cat and Game Cafe, ช่อง TikTok: KuppuGamu และเบอร์โทร 02-077-5006
  • หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อผ่านทาง Inbox ของเพจเฟซบุ๊ก หรือโทรศัพท์ตามเวลาทำการของร้านได้

สุดท้ายนี้ ทาง KuppuGamu ก็ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านที่มีความสนใจในเรื่องของแมวหรือเกม หรือกำลังมองหาคาเฟ่นั่งชิล ๆ แล้วจะมาคนเดียว มากับเพื่อน แฟน หรือครอบครัว ก็สามารถมาลองสัมผัสบรรยากาศในที่แห่งนี้กันสักครั้ง แล้วทางร้านคาดหวังว่าทุกท่านที่มาเยือนจะมีความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

——————————————–
THE GAMER LIFE Exclusive Content
คอลัมน์โดย: FLINT K.
ติดตามเรื่องราวเจาะลึกชีวิต ไลฟ์สไตล์ คัลเจอร์ในโลกของเกมได้ที่: THE GAMER LIFE by FLINT K.