ถูกโฟกัสหนักมากสำหรับ เค้ก กีรติรัฐ ชะเอม สาวสวยมากความสามารถที่มีความพิเศษหลายอย่าง เช่น เล่นเปียโน ยิงปืน ว่ายน้ำ บาริสต้า การแสดง และร้องเพลง เค้กได้ปล่อยซิงเกิ้ลมาแล้วหลายเพลง เช่น “อย่าเสียเวลากับฉัน” “ดีกว่า” และเพลงล่าสุด  “ลมๆ แล้งๆ” ที่ประสบความสำเร็จ ทำให้คนรู้จักกับอีกบทบาทหนึ่งของเค้กและในวันนี้ เค้กได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นตัวเองของเค้ก กับเพลง “คิดถึงเธอตลอดไป”

โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการรอคอยใครสักคน ที่เราไม่รู้ว่าเขาจะยังคิดถึงอยู่ไหม แต่อีกฝั่งยังคงคิดถึงเธอตลอดไป ทำนองของดนตรีเพลงนี้สอดคล้องกับเสียงร้องที่ได้สร้างอารมณ์เหงา และการรอคอย ผ่านเสียงร้องของเค้ก และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เค้กยังได้ถ่ายทอดอารมณ์ที่เศร้าของเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

“ตอนแรกที่เค้กได้ฟังเพลง คิดถึงเธอตลอดไป มันทำให้เค้กเห็นภาพของการรอคอยใครสักคนหนึ่งที่มันยาวนานมากๆ มันทั้งเหงาทั้งทรมาน และถึงแม้ว่าเราจะรู้อยู่แกใจว่ามันไม่มีทางเป็นจริงได้กับความรักครั้งนี้ และไม่มีทางหวนกลับมา แต่เราก็ยังคงรักเขาอยู่อย่างนั้นและตลอดไป เพราะทั้ง ชีวิตและทั้งหัวใจยังมีแต่เธอยังคิดถึงเธอ และ ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้มีครบทุกรส อารมณ์ไม่ว่าจะเป็นรัก โลภ โกรธ หลง สุข เศร้า เเละเพลงๆนี้ก็สามารถตีความเนื้อเพลงได้หลากหลายเเง่มุม อยู่ที่ประสบการ์ณของเเต่ละคนว่าจะตีความหมายของเพลงนี้ออกมาอย่างไร ยังไงเค้กขอฝากเพลงด้วยนะคะ ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews