เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ปัจจุบันผมอายุ 70 ปี ติดตามอ่านเสพสมบ่มิสมในเดลินิวส์มาตลอด ชอบมานานแล้ว แต่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่มาก หลังจากใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมานานหลายปี คิดว่าโชคดีมีวาสนาคนหนึ่ง เมื่อมาได้ภรรยาอายุ 32 ปี แต่ว่าไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกัน เธอจะมาหาเป็นครั้งคราวเดือนหนึ่งก็หลายครั้ง แต่ผมรู้สึกว่าอายผู้หญิงมาก เพราะบางครั้งทำไม่สำเร็จ มันอ่อนตัวลงเพราะเป็นโรคต่อมลูกหมากโตแต่ยังไม่ได้ผ่าตัด มันจะเกี่ยวกับอาการทางเพศหรือไม่ ในเมื่อผมออกกำลังกายสม่ำเสมอ เขาว่ากันว่าคนเราถ้าได้มีความสุขทางใจมาก ๆ อายุจะยืนยาวจริงหรือเปล่า ซึ่งผมก็กำลังมีความสุขทางใจแบบนี้กับภรรยาวัย 32 ปี แต่บางวันก็ประสบปัญหาร่วมเพศไม่ได้เลยก็อยากจะมาขอคำปรึกษาคุณหมอโอ

ด้วยความเคารพ

แอ๊ด 70

ตอบ แอ๊ด 70

ชายวัย 70 ปี โชคดีมีวาสนาได้ภรรยาวัยสาวอายุ 32 ปี ทำให้ชายวัยเดียวกันถึงกับต้องอิจฉาตาร้อน เมื่อมีวาสนาอย่างนี้ก็ต้องรู้จักรักษาทะนุถนอมของรักของตัวเองไว้ให้ดี อย่าปล่อยให้มีมือดีมาแย่งไป จุดด้อยที่ต้องรักษาแก้ไขโดยด่วนนั้นก็คือการฟื้นฟูการแข็งตัวให้กลับมาร่วมเพศได้เร็ววัน จริงอยู่ที่ว่าต่อมลูกหมากโตเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้การแข็งตัวขององคชาตลดลง แต่ปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะแก้ไขไม่ได้ แม้แต่ได้รับการผ่าตัดต่อมลูกหมากแล้วสูญเสียการแข็งตัวนั้น ก็มีแนวทางการรักษาให้กลับมาแข็งตัวพร้อมใช้งานได้ดีอย่างมั่นใจ ไม่ต้องอายสาว ๆ อีกต่อไป

คนเราเมื่อมีความสุขทางใจ ไม่มีเรื่องเครียด ก็จะส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยมาเบียดเบียน ชีวิตก็จะยืนยาว เพศสัมพันธ์เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความสุขทางใจได้ ผู้ที่มีเพศสัมพันธ์บ่อย ๆ ในสูงวัย มักจะเป็นชายสูงวัยที่มีสุขภาพแข็งแรง หัวใจแข็งแรง กล้ามเนื้อแขนขาแข็งแรง เพราะการร่วมเพศจะทำให้หัวใจสูบฉีดเลือดได้ดี ออกกำลังกายกล้ามเนื้อตามไปด้วยชายสูงวัยจึงไม่ควรละทิ้งความสุขทางเพศตราบใดที่จิตใจยังมีความต้องการและร่างกายมีความพร้อมที่จะร่วมเพศได้

การฟื้นฟูเรื่องการแข็งตัวขององคชาตในผู้ที่มีปัญหาต่อมลูกหมากโตนั้นมีหลายวิธี ปัจจุบันมียารักษาคนไข้ต่อมลูกหมากโตและมีอาการอีดีร่วมด้วย ยาที่ใช้จะเป็นยาในกลุ่มพีดีอี 5 ไอ ชนิด 24 ชั่วโมง รับประทานวันละครั้งเป็นเวลา 12 สัปดาห์ พบว่าคนไข้มีการแข็งตัวขององคชาตดีขึ้น และอาจถึงจุดสุดยอดหลั่งน้ำอสุจิได้ ที่สำคัญคือต้องใช้วิธีฟื้นฟูกล้ามเนื้อเพศให้สามารถแข็งตัวได้ดีขึ้นถึง100% ต้องรู้วิธีฝึกเท่านั้นถึงจะทำได้ ยาเพียงช่วยได้แค่ 50% ในคนไข้ต่อมลูกหมากโตร่วมกับมีอาการอีดี

การรักษาอาการอีดีในคนไข้แต่ละรายไม่เหมือนกัน การรักษาจะต้องอาศัยหลาย ๆ วิธีร่วมกัน เช่น ฝึกกล้ามเนื้อเพศให้แข็งตัว 30 นาทีทุกวันได้ร่วมเพศได้ ใช้เวลาฝึก 2 ครั้งก็จะกลายเป็นชายคนเก่งอย่างนึกไม่ถึง การเข้ารับคำแนะนำและรักษาฟื้นฟูอาการอีดีจากผู้ชำนาญโดยตรงจึงเป็นทางเลือกที่ดีและปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน.

ดร.โอ สุขุมวิท 51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่