สายการบินไทยเวียตเจ็ท แจ้งว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท คว้ารางวัล Finalist ‘แบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย (Best Brand Performance on Social Media)’ จากเวที Thailand Social Award 2024 งานประกาศรางวัลด้านโซเชียลมีเดียชั้นนำของประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 ซึ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสื่อสาร และการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มของสายการบินฯ
รางวัลดังกล่าว ตอกย้ำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความสำคัญของโซเชียลมีเดีย เพื่อกลยุทธ์การสื่อสารสมัยใหม่ของสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินฯ มีส่วนร่วมกับผู้โดยสารด้วยการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มต่างๆ อาทิ Facebook Instagram X (Twitter) และอื่นๆ โดยใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อโปรโมตเส้นทางบิน และแคมเปญที่เป็นนวัตกรรม นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางและข่าวสารใหม่ๆ พร้อมด้วยเอมี่แชทบอท (Amy AI Chatbot) คอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร รวมถึงมอบประสบการณ์และสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากสายการบินฯ
ความทุ่มเทสู่ความเป็นเลิศในการใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อยกระดับการสื่อสาร และสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า เน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำของไทยเวียตเจ็ทในอุตสาหกรรมการบินของไทย การให้ความสำคัญกับการสื่อสาร ผลักดันความคิดสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญ และโปรโมชั่นพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุกบนโซเชียลมีเดีย และการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้โดยสารและสายการบินฯ ผ่านเจ้าหน้าที่และเอมี่แชตบอท ส่งผลให้ไทยเวียตเจ็ทสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างชุมชนดิจิทัล เพื่อให้ผู้โดยสารมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของสายการบินฯ ขณะเดียวกัน ไทยเวียตเจ็ทยังมีความสร้างสรรค์ และมุ่งมั่นพัฒนาสื่อดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการ และประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับแก่ผู้โดยสารทั้งบนเครื่องบิน และทางออนไลน์.