นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กรรมการผู้จัดการนิวสเปคทีฟ กรุ๊ป เปิดเผยถึงภาพรวมของกลุ่มบริษัทฯที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับ อีเวนต์ สื่อโฆษณา และตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ มากว่า 16 ปี ว่า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาบริษัทสามารถนำพาให้เติบโตมาได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด ‘Make it Better คิดจะทำ ต้องทำให้ดีสุดๆ’ อย่างไรก็ตามในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด ได้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งกระทบเป็นวงกว้างไปสู่แทบทุกธุรกิจในเมืองไทย นิวสเปคทีฟ กรุ๊ป จึงพยายามปรับนำเอาจุดแข็งทางธุรกิจในเครือที่มีและคิดว่าจะไปต่อได้ในโลกยุค New Normal เพื่อเดินหน้าสู่ Next Normal

“เราจึงได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยการจัดทัพใหม่เป็น 3 สายงานธุรกิจ ได้แก่ 1. สายงานธุรกิจ Newspective 2.สายงาน Blue Network และ 3. สายงานธุรกิจ Make it Better ปั้นสื่อ Digital Content โดยผมจะเป็นผู้รับบทบาทในการพัฒนา Digital Content มั่นใจว่าภายใต้ยุทธศาสตร์ Digital Content Commerce นี้จะทำให้เติบโตและไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป”

นายณัฐภูมิ เผิดเผยอีกว่า ไม่กลัวที่จะพลาด แต่กลัวที่จะไม่ลงมือทำ เชื่อว่าไม่มีสิ่งใดที่มนุษย์เราทำไม่ได้ ทุกธุรกิจมีความยาก แต่ไม่ยากเกินกว่าความพยายาม เชื่อในการลงมือทำ ทำวันละนิด พัฒนาวันละหน่อย จะค่อยๆ กลายเป็นความเชี่ยวชาญ โควิดไม่ได้ทำให้เสียอย่างเดียว แต่มันมีโอกาสซ่อนอยู่จริงๆ อยากให้ทุกคนที่กำลังท้อ กล้าที่จะลองคิดบวก สะสมพลังนั้นๆ เอาไว้ให้มากๆ จากนั้นลองลุกขึ้นมาทำ ทำ และก็ทำ เชื่อว่าจะมีผลลัพธ์บางอย่างที่ช่วยจูงคุณไปในเส้นทางแห่งโอกาสที่คาดไม่ถึง