ถือเป็นวงที่อยู่คู่วงการไอดอลไทยมาอย่างเนิ่นนาน สำหรับ HAPPYTAIL หลังจากเพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปีของวงไป สาว ๆ ก็ได้ปล่อย MV เพลง “Koi no Mahou (พลังรักพุ่งทะยาน)” ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 6 ออกมาให้รับชมกันแล้ว

HAPPYTAIL เดบิวต์เมื่อปี 2019 ด้วยเพลง “ใจลอย” และยังคงดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยแรกเริ่มเป็นไอดอลสาวในคอนเซปต์กระต่ายน้อยน่ารัก และได้ฝากผลงานมาแล้วทั้งหมด 5 ซิงเกิล ได้แก่ “ใจลอย, สัญญาณแห่งรัก, ถ้า, Treasure และ Mysterious” นอกจากนี้ยังมีอีก 1 เพลงรอง คือ “วันของเรา” และยังนำเพลงบางส่วนแปลงเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย

หลังจากที่รีแบนดิ้งมาเป็นคอนเซปต์ไอดอลสาวน้อยเวทมนตร์ในปี 2023 ทาง HAPPYTAIL ก็ได้มีผลงานซิงเกิลใหม่อย่างเพลง “Koi no Mahou” นับเป็นซิงเกิลที่ 6 ของวง แม้จะเป็นวงจิกะไอดอลที่ดำเนินงานกันเอง แต่ก็ได้ปล่อยผลงานดี ๆ ออกมาอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ ได้กลับมาร่วมงานกับ EriQ โปรดิวเซอร์ผู้ทำเพลงเดบิวต์ที่แสนน่ารักสดใสให้กับวง อย่างเพลง ใจลอย ซึ่งในครั้งนี้ ก็กลับมาพร้อมดนตรีที่น่ารักสดใสเหมือนเดิม แถมพิเศษด้วยเวทมนตร์แห่งรัก

นอกจากนี้ ก็ยังได้ คุณภู วง Hard Boy จากค่าย Gene Lab มาควบคุมดูแลด้านการอัดเสียง และการ mix and mastering ให้กับซิงเกิลนี้ หลังจากที่ร่วมงานกันมาหลายครั้ง ตั้งแต่ซิงเกิลที่ 4 อย่าง Treasure ซึ่งก็ได้ แฟรี่ (Fairy HAPPYTAIL) หนึ่งในสมาชิกวง กลับมาฝากผลงานแต่งเนื้อเพลงให้กับวงในซิงเกิลนี้อีกครั้ง

ชม MV เพลง Koi no Mahou ได้ที่

ติดตาม HAPPYTAIL ได้ที่
Facebook: HAPPYTAIL
X (Twitter): HAPPYTAIL_TH
Instagram: happytailofficial