เรียกได้ว่ากลับมาอย่ายิ่งใหญ่! กับงาน “CHULA BAKA BEGINS” ที่ปักหมุดแถลงข่าวเปิดตัว “งานฟุตบอลสานสันพันธ์ จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2567” (CU-TU Unity Football Match 2024) ใจกลางสยาม พร้อมขนทัพศิลปินดาราจากรั้วจามจุรี นำโดย วง BUS because of you i shine ที่มาโชว์พิเศษครั้งแรกกลางสยาม กับเพลงใหม่ “WATCH YOUR STEP”

โดยในงานยังได้มีศิษย์เก่าและปัจจุบันเข้าร่วมงานกันอย่างท่วมท้น พร้อมเชิญชวนเพื่อน ๆ นิสิตทั้งสองมหาวิทยาลัย และแฟน ๆ เข้าร่วมงานฟุตบอลสานสันพันธ์ ที่กำลังเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ณ สนามศุภชลาศัย

โดยศิลปินวง BUS because of you i shine กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นกิจกรรมที่ห่างหายกันไปถึง 4 ปี อีกทั้งครั้งนี้เป็นงานบอลสานสัมพันธ์ ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันของนิสิตนักศึกษาทั้งสองมหา’ลัย ในปีนี้ theme ใหญ่ของเราจะมาในคอนเซปต์ “Unity to Sustainability” หมายถึง ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทั้งสองมหา’ลัย ริเริ่มสร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเข้าร่วมงานกันเยอะ ๆ”

นอกจากนี้ยังมี พูห์ กฤติน นักแสดงนำจากซีรีส์ PIT BABE The Series, ฮง LYKN, นัท LYKN, พีเจ มหิดล, ริว อิงครัต นักแสดงจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท, เฟรนด์ พีระกฤตย์ นักแสดงจากภาพยนตร์ ธี่หยด และอาฮ๋วง ณัฐวดี นักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดของ ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เพิ่งเปิดตัวไป มาร่วมชวนชาวจุฬาฯ แสดงพลังร่วมงานฟุตบอลอีกด้วย

ทั้งนี้ ในงานยังมีโชว์จาก CU COLORGUARD ทีมแสดงน้องใหม่ที่พร้อมจะโบกธงเปิดฤกษ์คว้าชัยให้กับชาวจุฬาฯ และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น มีการแสดงจากองค์กรภายในทุกคนคุ้นเคย ขนทัพกันมาร่วมงานอย่างล้นหลาม ทั้ง CU POM POM CUDC และ CU Chorus เพื่อแสดงความพร้อมของทีมจุฬาฯ สำหรับความยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ทั้งนี้ สำหรับงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2567 หรือ ‘CU-TU Unity Football Match 2024’ เป็นงานที่เกิดขึ้นจากการความร่วมมือของนิสิตศึกษาจากทั้งสองสถาบัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น นอกจากการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรซึ่งเป็นไฮไลต์ของงานแล้ว การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ในครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่แสดงถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของนิสิตนักศึกษา จากทั้งสองสถาบัน และสร้างความประทับใจแก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดที่เป็นเอกลักษณ์ ของงานฟุตบอล และเป็นที่น่าจับตามองของสาธารณชน การแปรอักษรรูปแบบใหม่ การแสดงต่าง ๆ อันงดงามตระการตาจากองค์กรภายในทั้งสองสถาบัน และศิลปินรับเชิญที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความตื่นเต้น..