เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ กับปรากฏการณ์ใหม่ของ TCJ LIVE ในเครือ True CJ Creations ที่ล่าสุดได้โอกาสดีคว้าตัว EVNNE (อีฟเว่น) 7 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใสจากรายการเรียลลิตี้ไอดอลเซอร์ไววัล BOYSPLANET มาประเดิมเป็นศิลปินเบอร์แรกของโปรเจ็กต์นี้ บอกเลยว่าหนุ่มๆอีฟเว่นพร้อมเเล้วที่จะมาสร้าง ความทรงจำสุดแสนพิเศษครั้งแรกที่ประเทศไทยให้ “เอนวี่” (ENNVE ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยได้มีความสุขจนหัวใจพองฟูกันในงาน “2024 EVNNE FAN-CONCERT [SQUAD:R] ASIA TOUR IN BANGKOK” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ

วง “EVNNE (อีฟเว่น)” จากค่าย Jellyfish Entertainment ได้เดบิวต์เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา มี สมาชิกทั้งหมด 7คน จากการรวมตัวกันของผู้ที่เคย เข้าแข่งขันรายการ ไอดอลเซอร์ไววัล BOYS PLANET ซึ่งประกอบด้วย เคตะ, พัคฮันบิน, อีจองฮยอน, ยูซึงออน, จียุนซอ, มุนจองฮยอน และ พัคจีฮู โดยชื่อวง EVNNE ย่อมาจากคำว่า ‘Evening’s Newest Etoiles’ มีผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกในชื่อ Target: ME เพลงไตเติ้ล ‘TROUBLE’กระแสแรงยอดขายอัลบั้มพุ่งทะยานจนทำให้ วงอีฟเว่นเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว ยังปังต่อไม่หยุดเพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มๆ ได้พิสูจน์ความฮอตปล่อย มินิอัลบั้มที่ 2 [Un: SEEN] จนทำให้เพลง “Ugly” แรงขึ้นสูงสุดอันดับ 1 บนชาร์ต Bugs กันเลยทีเดียว

งานนี้เอนวี่ไทยจะได้ไปร่วมพิสูจน์ความฮอตปรอทแตกของทั้ง 7 หนุ่มที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รับรองว่างานนี้เอนวี่ไทยจะได้ใจฟูไปกับแฟนคอนเสิร์ต ดูรายละเอียดได้ที่ www.allticket.com/event/EVNNEFANCON24 เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews