อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการงาน ก็มีเกณฑ์สำเร็จไม่หยุดหย่อน ทำงานอะไรก็ก้าวหน้า คนย้ายงานก็สุดปัง แถมการเงินก็มีให้ใช้จ่ายคล่องมือ ส่วนความนรักยังไม่น้อยหน้า หวานชื่นสุดๆ โดยพยากรณ์วันที่ 23-29 ม.ค.2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ Judgement” รอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี การงานเอาตัวรอดได้อย่างสบาย คุณพูดอะไรผู้ใหญ่ก็เชื่อตามนั้น ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ช่วงปลายจะได้รับการสนับสนุน หรือได้รับงานสำคัญทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น การเงินมาพร้อมกับความสำเร็จเรื่องงาน ช่วงนี้ทั้งงานนอกงานในทำได้อย่างไม่มีข้อบกพร่อง ทำให้เงินทองไหลมาเทมา กระเป๋าตุงเพราะมีคนคอยอุปถัมภ์ ความรักมีเรื่องน่าประทับใจอยู่เสมอ คนโสดรักคนง่าย มีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนฝูงเป็นประจำ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น น่าอิจฉา คนรักคอยรับฟังทุกปัญหาและอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มองอนาคตมากขึ้น ทำให้ขยันขันแข็ง “ไพ่ 3 คทา” การงานโลดแล่นโดดเด่น ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชาและคนที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วย หากคิดจะริเริ่มสิ่งใหม่ให้ลงมือตามที่ใจคิดได้ทันที คุณจะประสบผลสำเร็จและรู้จุดยืนที่คุณต้องการ การเงินเข้า ๆ ออก ๆ พอได้มาเยอะก็จ่ายไปเยอะ ช่วงนี้ใช้จ่ายตามอารมณ์ อยากได้อะไรก็ควักจ่ายง่าย ๆ แต่ไม่ขัดสนอย่างแน่นอน ความรักถ้าคิดจะรักแบบสนุกสนานรับรองมีเข้ามาเพียบ แต่ถ้าอยากจริงจังคงต้องศึกษากันให้ดี คนโสดมีคนเข้ามายั่วอยู่ตลอด ส่วนคนมีคู่แล้วช่วงต้นรักหวานชื่นรื่นรมย์…