เดินทางมาจนถึงช่วงเวลาสุด Perfect กับการคัมแบ๊กของดอกไม้ทั้ง 5 “bXd (Born Never Die)” เกิร์ลกรุ๊ปจาก 4NOLOGUE ที่มาพร้อมกับซิงเกิลที่สามอย่างเพลง Perfect Match กลับมาพร้อมกับความสดใสต้อนรับปีใหม่ ด้วยการชวนให้ทุกคนปัดความรักแย่ๆ แล้วมาเลือกคู่แมตช์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมือน Honey and Lemon รับรองงานนี้เพอร์เฟกต์ 

bXd (บี เอ็กซ์ ดี) ประกอบด้วย “MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่), S.NY (ซันนี่)” และ “AMY (เอมี่)” ซึ่งซิงเกิลที่สามนี้ มาในแนวเพลง ElectroPop บีทดนตรีที่ได้ฟังแล้วทุกคนต้องพร้อมใจกันลุกขึ้นมาเต้นและร้องตามกันได้อย่างแน่นอน 

ด้านงานภาพ  5 สาวเปิดด้วยลุคหวานเจี๊ยบสร้างความสดใสเติมน้ำตาลให้เหล่า DAWN (ชื่อแฟนคลับ) ได้ชื่นใจ ก่อนจะสลัดลุคหวานมาเติมความแซ่บด้วยลุคชุดดำเปรี้ยวจี๊ด และร้อนแรงในแบบที่คาดไม่ถึง ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างชื่นชมว่างานเสื้อผ้าหน้าผมดีไม่มีแผ่ว

ในส่วนของ MV บอกเล่าผ่านคอนเซปต์ของ YIN & YANG (หยิน-หยาง) เรื่องราวสองสิ่งที่แตกต่างแต่สามารถอยู่ด้วยกันแล้วสร้างความสมดุล กลายเป็นคู่สุดเพอร์เฟกต์ผ่าน Symbolic ที่เป็นตัวแทนขั้วตรงข้าม นอกจากนี้ในเอ็มวียังจะได้เห็น bXd ในลุคที่หลากหลาย ทั้ง Mood & Tone สดใสสบายตา สลับกับภาพลักษณ์เท่ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวของทั้ง 5 สาว ที่บอกได้คำเดียวว่ายิ่งโตยิ่ง (สวย) อันตราย นอกจากนี้ในพาร์ทแดนซ์ Harlem Shake ที่ออกแบบมาให้ได้โชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของพวกเธอที่แตกต่างกันออกไป และแน่นอนว่าแฟน ๆ จะได้เห็นอินเนอร์ รวมถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของทั้ง 5 สาว ที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews