เพจ Bacon Time ทีม eSport ชื่อดังของประเทศไทยออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการยุติบทบาทในฐานะนักกีฬาของ Moowan หรือ เมธาสิทธิ์ ลีลาพิพัฒน์กุล ผู้เล่น Carry ระดับตำนานของสโมสร หลังจากที่ร่วมงานกันมา 4 ปี

โดยแถลงการณ์ของสโมสรมีใจความประมาณว่า “Moowan ซูเปอร์สตาร์และตำนานของพวกเรา จะสิ้นสุดการเป็นนักกีฬาให้กับทีม Bacon Time ในซีซั่นนี้ครับ

เขาคือ Big Deal คนแรกของทีม ในยุคที่ Bacon Time ต้องกลับมาก่อร่างสร้างทีมกันใหม่  ชายที่มีความครบเครื่องทุกๆ ด้าน ทั้งชื่อเสียง ฝีมือ ประสบการณ์ มาพร้อมกับความกระหายชัยชนะ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะยากลำบากเพียงใดหรือเสียสละสักเท่าไรก็ตาม  เขาทำหน้าที่อย่างมืออาชีพจนพาทีมกลับมาสู่จุดสูงสุดของวงการ แชมป์โปรลีก 4 สมัย และแชมป์ที่ใหญ่ที่สุดของเรา APL 2022 มาวางตั้งอยู่ที่แคมป์ของ Bacon Time ได้ เกิดขึ้นในยุคที่มี Moowan เป็น Carry เขาคือคนที่จะเป็นตำนานของทีมจากนี้และตลอดไป จากทุกผลงานที่เขามอบไว้ให้กับเรา

การตัดสินใจยุติบทบาทในฐานะนักกีฬาคนสำคัญของเบคอนไทม์ในครั้งนี้ จะเป็นก้าวใหม่สำหรับ โตโต้ และเราขอบคุณ Moowan ที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบเต็มความสามารถตลอดมาเพื่อครอบครัวของเรา ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เบคอนไทม์พร้อมสนับสนุนโตโต้ตลอดไป”

โดยผลงานของเจ้าตัวในสีเสื้อของ Bacon Time เรียกได้ว่าคว้าความสำเร็จจนเป็นตำนาน เริ่มที่คว้าแชมป์ Rov Pro League 4 สมัย (Summer 2021, Summer 2022, Winter 2022, Winter 2023) และ รายการ Arena of Valor Premier League 2022 รายการระดับนานาชาติอีก 1 สมัย ในส่วนรางวัลส่วนตัว Moowan เคยคว้ารางวัล FMVP ประจำ RoV Pro League 2022 Winter และ Best AD Lane ประจำ รายการ Arena of Valor Premier League 2022

ส่วนอนาคตของเจ้าตัวยังไม่แน่นอนว่าจะรีไทร์ หรือลงแข่งขันต่อโดยมีข่าวลือจากวงในว่ามี 2 สโมสรใหญ่ที่สนใจในตัวของเจ้าโต้ Moowan นั่นคือ eArena และ Buriram United eSports