จัดเป็นคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยหนักมากสำหรับคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่ล่าสุดพวกเขาพร้อมกลับมาเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ ด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เธิร์ด ทัวร์ ‘นีโอ ซิตี้ : แบงค็อก – เดอะ ยูนิตี้’) 2 รอบการแสดง วันที่ 27-28 มกราคม เวลา 18.00 น. ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ท่ามกลางการรอคอยของแฟนๆ

NCT 127 ศิลปินกลุ่มจากสังกัด SM Entertainment ประสบความสำเร็จในการแผ่ขยายตัวตนที่มีเอกลักษณ์ให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก ด้วยการสร้างแนวเพลงของตัวเองซึ่งมีทั้งสไตล์ดนตรีที่ไม่เหมือนใครและการแสดงที่โดดเด่น ตัวอย่างผลงานเพลงฮิตไปทั่วโลก อาทิ ‘Fire Truck’, ‘Cherry Bomb’, ‘Regular’, ‘Kick It’, ‘Sticker’, ‘2 Baddies’, ‘Ay-Yo’ ฯลฯ โดยช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขานำเสนอสไตล์ใหม่ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ เพื่อให้ทุกคนได้พิสูจน์คุณค่าอันแท้จริงของ NCT 127 พร้อมขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตต่าง ๆ ทั่วโลก อีกทั้งยังเพิ่งปล่อยซิงเกิลพิเศษฤดูหนาวครั้งแรก ‘Be There For Me’ ในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เปรียบเสมือนของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษให้กับแฟนคลับทั่วโลก เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่คอยมอบความรักและการสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยประกอบไปด้วย 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อป อาร์แอนด์บีสุดอบอุ่นที่สื่อความหมายขอให้อยู่เคียงข้างกัน ‘Be There For Me’ รวมถึง ‘나 홀로 집에 (Home Alone)’ และ ‘하얀 거짓말 (White Lie)’

ล่าสุดพวกเขายังได้ส่งคลิปมาเชิญชวน NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ให้ตั้งตารอติดตามคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดังนี้

“สวัสดีครับ To the World, here is NCT! สวัสดีครับ พวกเราคือ NCT 127 ครับ NCTzen ชาวไทยครับ พวกเรามาอยู่ที่นี่ เพื่อบอกข่าวที่น่าตื่นเต้นกับทุกคนครับ นั่นก็คือ คอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ ที่ทุกคนกำลังรอคอยครับ ! เพื่อจะได้พบกับ NCTzen มากขึ้น พวกเราจะจัดการแสดงในสถานที่ใหญ่ขึ้น ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ครับ มาร่วมใช้เวลาอันล้ำค่าไปด้วยกันนะครับ พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการเตรียมตัวเพื่อคอนเสิร์ต ดังนั้น หวังว่า NCTzen ชาวไทยจะตั้งตารอติดตามกันด้วยนะครับ ! ช่วยรอกันจนถึงตอนนั้นนะครับ ! รัก NCTzen ชาวไทยที่สุดครับ ! พวกเราคือ NCT 127 ครับ ขอบคุณครับ” โดยดูรายละเอียดได้ที่ SM True Thailand เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews