คริสต์มาสของเพื่อนบ้าน… ภาพการประดับประดาอย่างงดงามรับเทศกาลคริสต์มาสของโบสถ์เซนต์แอนโทนีแห่งปาดัว ในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2566 (AFP)

จัดเต็มที่นิวยอร์ก… ภาพคุณแม่กำลังถ่ายภาพที่ระลึกของหนูน้อยหน้าบ้านหลังหนึ่งในนครนิวยอร์ก ซึ่งตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยตุ๊กตาประดับและแสงสีอย่างเต็มที่ เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2566 (AFP)

ซานตาคลอสใต้น้ำ… นักดำน้ำในชุดซานตาคลอสพร้อมรถเลื่อนจำลองเวอร์ชั่นใต้น้ำ โบกมือทักทายนักท่องเที่ยวในอควาเรียม SEA LIFE Bangkok Ocean World ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2566 (GETTY IMAGES)

คริสต์มาสแบบเอเชียกลาง… ประชาชนในกรุงบิชเคกแห่งคีร์กีซสถาน กำลังเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพร่วมกับต้นคริสต์มาสยักษ์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ที่จัตุรัสอลา-ทู เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2566 (AFP)

สว่างไสวอลังการ… ภาพซุ้มประดับไฟซึ่งกลายเป็นจุดบันทึกภาพยอดนิยมของตลาดคริสต์มาสในจัตุรัสโอลด์ทาวน์ของกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2566 (GETTY IMAGES)

ยูเครนก็ฉลอง… ภาพต้นคริสต์มาสใหญ่ ประดับยอดด้วยตราแผ่นดินของยูเครน ที่จัตุรัสโซฟิสกา ด้านนอกวิหารเซนต์โซเฟีย ในกรุงเคียฟ เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2566 (GETTY IMAGES)

ละลานตาที่กรีซ… หญิงสาวกำลังบันทึกภาพประทับใจริมถนนที่สว่างไสวไปด้วยไฟประดับแห่งเทศกาลคริสต์มาส ใกล้กับจัตุรัสซินตักมา กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2566 (GETTY IMAGES)