AIS eSport เปิดตัว AIS eSports Studio @AISSIAM ซึ่งถือเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ภายใต้ความแนวคิด Ultimate Gaming experience eSport Community Hub แห่งใหม่ ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมสุดพิเศษให้เกมเมอร์ได้สัมผัสขุมพลังการเล่นเกมที่เหนือกว่า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง บนอินเทอร์เน็ตที่เร็วแรงที่สุดในประเทศไทย ระดับ 5,000/5,000 MB/S ที่แรกและที่เดียว โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการอีสปอร์ตทั้งนำสุดยอดเทคโนโลยี Gaming Gear และ Console ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดที่บางชิ้นยังไม่เคยเปิดตัวในประเทศไทยมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เปิดประสบการณ์ ด้วยค่าบริการสุดคุ้มสำหรับบุคคลธรรมดาชั่วโมงละ 80 บาท และชั่วโมงละ 60 บาทสำหรับสมาชิกเท่านั้น

สำหรับการเปิดตัวคอมมูนิตี้แห่งใหม่ในครั้งนี้ ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์เพียงเท่านั้น AIS มีความตั้งใจการในสนับสนุนการเติบโต รวมถึงเติมเต็มโอกาสใหม่ๆ ผ่านการนำศักยภาพความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลเทคโนโลยี พร้อมเชื่อมต่อและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต

  • AIS eSports Studio @AISSIAM ประกอบด้วย 3 โซน ได้แก่
  1. Co Working Space พื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน โดยมีเครื่องดื่มจาก NESCAFÉ Premium Solution ให้สามารถกดเครื่องดื่มได้หลากหลายเมนูคุณภาพในรูปแบบ Self Serve จ่ายสะดวกผ่าน QR Code และ Rabbit LINE Pay และยังมีเครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวอัตโนมัติจาก SUN Vending ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง
  2. ห้องสตูดิโอเกมคอนโซล PlayStation 5 แบบส่วนตัว โดยมีให้บริการทั้งหมด 2 เครื่อง ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการเล่นเกมได้ที่นี่เป็นครั้งแรก ซึ่งลูกค้าสามารถอัปเดตเกมออกใหม่ในอนาคตจาก SONY ได้ก่อนใคร ในราคาชั่วโมงละ 60 บาท นอกจากนี้ยังเป็น Showroom สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5
  3. Gaming Zone พื้นที่สำหรับรองรับเกมเมอร์ ที่มีสเปกคอมพิวเตอร์แรงที่สุด จาก SYNNEX กับ CPU intel Corei7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุด และการ์ดจอรุ่น GeForce RTX4080 หน้าจอ Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz จากซัมซุง พร้อมสุดยอด Gaming Gear ครบชุดจาก LOGA Headset จาก HyperX และที่นั่งรองรับจำนวน 33 ที่นั่ง

โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็น eSport Showroom ให้สาวกแบรนด์พาร์ทเนอร์ ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมประเดิมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เอาใจเหล่าเกมเมอร์ให้ ใช้งานได้ฟรี 2 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่วันที่ 23 (วันเปิดให้บริการวันแรก) ถึง 31 ธันวาคม 2566 นี้ AIS eSports Studio @AISSIAM สยามสแควร์ ซอย 7