เมื่อพูดถึงบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาติดทะเล ส่วนใหญ่จะนึกถึงบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาที่อยู่ริมทะเล พร้อมด้วยบรรยากาศดี และมีบ้านที่มีความสวยงาม และเหมาะมากสำหรับการไปพักผ่อน หย่อนใจในบ้านพักหลังนี้ สำหรับบ้านพักริมเล Rimlay เป็นบ้านพักที่อยู่ติดทะเลมากๆ บ้านมีความสวยงาม มาในสไตล์บ้านแบบโมเดิร์น แบบทาวน์โฮม (Townhome) มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งได้อย่างลงตัว เหมาะมากสำหรับการเข้าพักผ่อน และบ้านริมเลหลังนี้ยังอยู่ติดกับทะเลหาดยินยอม

บ้านมีพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และมีวิวทะเลพร้อมกันว่ายน้ำในสระไปด้วยและดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติ สำหรับใครที่อยากลงเล่นน้ำทะเลที่หาดยินยอม ก็สามารถที่จะเดินไปเล่นน้ำทะเลได้อย่างสบายๆ กันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีให้ลงเล่นน้ำด้วยกัน 2 แบบเลย

มาเริ่มกันที่ด้านในบ้านเมื่อได้เข้ามาในบ้านกันแล้ว จะพบเจอกับห้องโถงหรือห้องนั่งเล่น ที่มีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีความมินิมอลที่ผสมกับความโมเดิร์น บ้านพักมีแสงสว่างเข้าถึงทำให้บ้านมีความสว่าง ไม่แออัดเกินไป ห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ให้ความสบายตา มีพร้อมทั้งโซฟา พัดลม โทรทัศน์ เครื่องเสียงต่างๆ ครบครัน

และมากันที่อีกอีกมุมหนึ่งของบ้านที่เป็นอีกโซนที่สามารถมานั่งพักผ่อนได้ โดยที่เป็นเก้าอี้หวายและมีวอลเปเปอร์เป็นทะเล สามารถมาถ่ายภาพเช็คอินตรงจุดนี้ได้เลย บอกเลยว่าสวยมากๆ และเมื่อได้นั่งพักผ่อนกันแล้ว ต่อไปทางด้านนอกบ้านส่วนของหลังบ้านที่เป็นโซนสระว่ายน้ำส่วนตัว

สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่อยู่ด้านนอกบ้านและเป็นพื้นที่เปิดโล่ง แต่มองเห็นวิวทะเลจากตรงนี้ได้ด้วย เดินไปทะเลใกล้มากๆๆ เดินเพียง 50 เมตรเท่านั้น เป็นมุมที่ดีมากๆ

เปลี่ยนบรรยากาศมากันที่ห้องนอนของบ้านพักกันนะคะ บ้านพักหลังนี้มีด้วยกัน 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ บ้านพักสามารถเข้าพักได้สุงสุด 14 คน โดยที่ห้องพักมีความสวยงาม และมีพื้นที่กว้างขวาง การตกแต่งที่เน้นโทนสีขาว มีความมินิมอล และเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยแบบมากๆ ในส่วนของห้องนอนห้องนี้มีระเบียงสามารถเดินออกไปและชมความสวยงามของทะเล ชายหาดยินยอมกันได้เต็มๆ สายตา บรรยากาศดีมากๆ รับรองว่าพักแล้วจะมีความประทับใจอย่างแน่นอน

ในส่วนของห้องครัวของบ้านหลังนี้บ้านพักที่มีห้องครัวมาให้แต่ไม่สามารถประกอบอาหารได้ แต่ทางบ้านมีเตาปิ้งย่างสามารถนำของสดทางด้านนอกบ้านมาปิ้งย่างได้ และมีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง ที่ใส่น้ำแข็ง

สำหรับบ้านพักหลังนี้ บ้านริมเล Rimlay บ้านพักที่มีความสบาย เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อน หย่อนใจ ที่มาพักได้ทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน และมาพักผ่อนได้ทั้งวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นช่วงเสาร์ – อาทิตย์ หรือมาเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว

รายละเอียดต่างๆ

  • พิกัด : ดูแผนที่คลิก
  • จำนวนห้อง : 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 12 – 14 คน
  • ราคาเริ่มต้นสำหรับวันธรรมดาจ – พฤ : 12,900 บาท
  • ราคาเริ่มต้นสำหรับวันศุกร์ – อาทิตย์ : 15,900 บาท

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจในบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาบ้านริมเล Rimlay หลังนี้ หรือสนใจกำลังหาบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาติดทะเลหลังอื่นๆ สามารถเข้ามาติดต่อสอบถามได้เลยกับทางเรา รับรองว่าว่าจะได้บ้านพักที่ทุกคนต้องถูกใจเมื่อได้เข้าพัก และการบริการของเราตลอด 24 ชั่วโมง