ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” คนดี คนเดิม คนที่ทุกคนคุ้นเคยกันอย่างดีมาแล้วจ๊ะ ด้วยความที่ปีเก่ากำลังจะผ่านไป และปีใหม่กำลังมา ก็เป็นประจำทุกปีเนอะ กับการประมวล แฟชั่นเซต ของคนดัง ศิลปิน ดารา นักร้องที่มาอวดความปังและเริ่ดผ่านแฟชั่นของเรา ซึ่งแน่นอนจะต้องมีที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ 5 อันดับแน่นอน ซึ่งใครที่ลุ้นกันอยู่ว่าจะมีศิลปินที่ชอบของตัวเองไหม ก็มาเช็กกันเลยจ้า เพราะเราคัดมาแล้วว่า นี่คือ “ที่สุด” ของปี 66 ที่แฟนๆ พูดถึงนั่นเอง

โดยเรารวบรวมความฮอตและความปังเอามาตัดสินใจจากการแชร์ของแฟนๆ ผ่านทุกช่องทางนะคะ ไม่ใช่เฉพาะแชร์จากเว็บไซต์ www.dailynews.co.th เท่านั้น แต่นี่รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ด้วย ที่หลายคนเอาไปแชร์และพูดต่อกัน ก็บอกเลยว่าใครติดอันดับเรานั้น ก็แสนจะต้องภูมิใจค่ะ เพราะทุกๆ เซตที่เราถ่ายนั้น แฟนเขาบอกใช้เป็นวอลเปเปอร์และส่งจูบหวานๆ ให้ทุกวันเลยด้วย

อันดับที่ 5
พระเอกหน้าคม ตาหวาน ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ครองตำแหน่งนี้ไปค่ะ ด้วยความหล่อบวกความเอ็กซ์คลูซีฟออร่าของหนุ่มภณ ที่เปิดให้เราได้ไปถ่ายรูปเท่ๆ ของเขามาก่อนมีแฟนมีตติ้งจริงจังครั้งแรกในชีวิตของเขา เลยทำให้เราได้รูปที่แปลว่าออร่าของจริงของหนุ่มภณมาไว้ให้แฟนๆ ชม งานนี้ก็ไม่ต้องสาธยายอะไรมาก เพราะความหล่อ บวกความปัง บวกความเท่ บวกออร่าของเขาก็ครองใจแฟนๆ ของเราไปอย่างมากมาย งานนี้โลกออนไลน์แชร์กันหนักมาก และชมด้วยว่าหนุ่มภณหล่อเท่เกินห้ามใจจริงๆ จ้า ปรบมือ
Fashion Set : เขินให้ไกลถึงดาวอังคารกับความหล่อไร้แรงต้านจาก”ภณ-ณวัสน์”

อันดับที่ 4
ความเริ่ดและออร่าตกเป็นของไอดอลกรุ๊ปสุดสวยขวัญใจแฟนๆ “เดลินิวส์ออนไลน์” อย่าง BNK48 ที่คัมแบ๊กซิงเกิลไหน เป็นต้องคิดถึงแฟนๆ เรา และเดินทางมาพูดคุยและมอบความเอ็กซ์คลูซีฟกับเราเสมอ งานนี้เราเลยไม่พลาดจัดแฟชั่นเซตอวดความสวย ความปัง ความออร่าของเธอมาให้ได้เห็นกัน โดยหลายคนที่เห็นรูปนะ พากันชมสาวๆ ตลอดว่าสวยเด่นและบอกรักสาวๆ ด้วย ยิ่งความสดใสของเธอด้วยแล้ว ดูรูปตอนไหนก็มีกำลังใจในการใช้ชีวิตทีเดียวจ้า
Fashion Set : สะกดทุกสายตากับความปังออร่าสไตล์ “BNK48”

อันดับที่ 3
ตกเป็นของสาวสวยมากความสามารถ พี่ใหญ่ที่ทำให้เรารู้จักคำว่า BNK48 อย่างสาวสวย เฌอปราง อารีย์กุล ที่มาขึ้นปกแฟชั่นเซตของเราทีไร โลกออนไลน์แทบแตกทุกครั้ง ซึ่งงานนี้เราไปเก็บรูปความสวยปังของสาวเฌอปรางจากโหมดการเป็นนักแสดงในซีรีส์ Thank You Teacher ทาง True ID นั่นเอง โดยเธอก็พร้อมแอ๊คท่าให้เราแชะรูปมาฝากแฟนๆ กันแบบจุๆ ซึ่งเธอมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ไม่ว่าจะทำงานไหนก็ตาม เธอมักจะใส่ใจและความน่ารักลงไปในนั้นเสมอ ทำให้คนที่อยู่รอบข้างตอนทำงานและตอนก่อนเข้าฉาก พากันประทับใจเธอหนักมาก นี่ไม่รวมความเก่งและแสนดีของเธอที่แฟนๆ รู้กัน มันยิ่งทำให้สาวเฌอปรางเข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆ ได้อย่างมากมายจนถึงนาทีนี้ ยังไงใครยังไม่เห็นแฟชั่นนี้ของสาวเฌอปราง ก็ดูได้เลยจ้า รับรองมีแรงใจและประทับใจเธอแบบเราแน่นอนจ้า
Fashion Set : กรี๊ดหนักๆวนไป “เฌอปราง”กับความสวยน่ารักจนต้องไลก์

อันดับที่ 2
สมฐานะ สมความปัง สมความคิดถึงที่มาไทย 2 รอบในรอบ 3 เดือนจริงๆ สำหรับนักร้อง นักแสดงและนักดนตรีหนุ่มหล่อ จองยงฮวา (Jung Yonghwa) วง ซีเอ็นบลู CNBLUE หรือ พี่ยง ที่บอยซ์ไทย (ชื่อแฟนคลับ) นั่นเอง ที่ครองตำแหน่งความฮอตอันดับ 2 ของแฟชั่นเซตเราไป งานนี้ต้องบอกก่อนว่า ในคอนเสิร์ต 2 รอบของหนุ่มยงฮวานั้น เราก็ได้ไปเก็บภาพความหล่อความปังมาฝากกันตลอด ซึ่งทุกรอบ แฟนๆ ที่เห็นรูปของพี่ยงนั้น ก็บอกเสมอว่าหล่อเท่ และคิดถึงหนุ่มยงฮวาหนักมาก แม้เราจะถ่ายรูปมานิดหน่อย แต่บอกเลยว่าโลกออนไลน์แชร์และพูดถึงหนุ่มยงฮวากันแบบที่สุด เพราะเขานั้นมาทีไร ก็พกพาความหล่อและน่ารักมากให้แฟนๆ เสมอ แถมออร่ายังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย โดยหลายคนโฟกัสที่ความสามารถของหนุ่มยงฮวาที่พัฒนาขึ้นตลอด แถมปีนี้ยังมาโชว์สเต็ปเต้นน่ารักๆ ให้แฟนๆ ใจสั่นอีก ไม่พูดเยอะดีกว่า ดูรูปนะคะ เพราะความหล่อเหลาเขานั้นทะลุจักรวาลไปค่ะ ไลก์ ไลก์ ไลก์ ค่ะ
Fashion Set : หล่อเกินร้อยเท่เกินล้านกับแฟชั่นดูดีสไตล์”จองยงฮวา”

อันดับที่ 1
ฮอตสมคำร่ำลือ ฮอตสมฐานะสาวสวยแห่งยุค ฮอตมงลงจนหัวใจแฟนๆ อย่าง “อะตอม” สั่นหนัก สำหรับนักแสดง นางเอก และนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก “เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน” สาวสวยมากความสามารถขวัญใจของคนทั่วโลก เพราะด้วยความพยายามบวกความสามารถของเธอ คำว่าระดับโลกคงไม่ไกลเกินเอื้อม และเพราะเป็นเนเน่ หลายคนจึงมีความกำลังใจในการตามล่าฝันเหมือนที่เธอเคยบอกผ่าน “โลกสีสวย” คอลัมน์หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ของเราว่า เพราะมีแฟนๆ และความฝันของเธอ ที่มีคุณแม่ซัพพอร์ตอย่างดี ทำให้เธอเป็นเนเน่ในวันนี้ และไม่ว่าจะกี่ครั้งที่เราได้เห็นเนเน่ผ่านสื่อ ตั้งแต่วันที่เรามีโอกาสถ่ายทำแฟชั่นเซตของเธอ ก็มีแต่คำว่า “ชื่นชม” อยู่ในนั้นเสมอ เพราะทุกๆ คำพูดและรูปเธอ มันช่วยฮีลใจคนได้จริงๆ และเพราะเธอคือเนเน่ของอะตอม เธอเลยเลือกที่จะพยายามและทำผลงานดีๆ ออกมาเพื่อทุกคน พูดได้คำเดียวว่า เธอเหมาะสมและคู่ควรกับความรักของแฟนๆ ที่สุด และคู่ควรกับอันดับ 1 ของความปังประจำปีนี้ของเราด้วยค่ะ
Fashion Set : สวยดูดีแบบไม่มีที่ติ “เนเน่-เจิ้งหน่ายซิน”กับแฟชั่นสุดชิลแต่ออร่าขั้นสุด

งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าปี 66 นี้ แฟนๆ ของเราติดตามแฟชั่นเซตจากเดลินิวส์ออนไลน์กันเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ ยังไงปีหน้าฟ้าใหม่ 2567 หวังว่าแฟนๆ จะสนับสนุนแฟชั่นของเรา และพาเราติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือ X กันอีกนะคะ แล้วพบกันค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ..


คอลัมน์ “รายงานพิเศษ”
โดย “นางแบบข้างกาย คุณชายชเว”