น.ส.จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษคุณภาพสูงลูมาร์ และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร แอลลักซ์ เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 นี้ บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ที่เป็นที่ต้องการของตลาดรถยนต์ เนื่องจากรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ มีการใช้งานหลังคาพาโนรามิกซันรูฟ หรือหลังคากระจกกลาสรูฟกันมากขึ้น โรงงานผู้ผลิตได้ตัดสินใจพัฒนาฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับการใช้งานในส่วนของหลังคากระจกโดยเฉพาะ และเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวฟิล์มกรองแสงสำหรับซันรูฟ Lamina Power Sunroof ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

สำหรับฟิล์มกรองแสงสำหรับซันรูฟในตระกูล Lamina Power Sunroof เป็นฟิล์มกรองแสงกันร้อนสูง ที่มาพร้อมนวัตกรรมรูปแบบใหม่สำหรับการติดตั้งบนซันรูฟหรือกลาสรูฟโดยเฉพาะ คุณสมบัติเนื้อฟิล์มชนิดพิเศษ Power NanoPlus ที่ออกแบบมาให้ฟิล์มกันร้อนสูง ป้องกันยูวีได้สูงสุด มีความเข้มให้เลือกหลากหลาย และเหนือกว่าด้วยความแข็งแกร่งและทนทาน พร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุด 7 ปีหลังการติดตั้ง โดยมีราคาเริ่มต้นพร้อมติดตั้งที่ 4,000 บาท

น.ส.จันทร์นภา กล่าวต่อว่า ลามิน่าตอกย้ำในการเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงดิจิทัลอย่างต่อเนื่องตามความต้องการของลูกค้าและการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งเรื่องของการแนะนำสินค้าใหม่ ๆ การพัฒนาและอบรมช่างติดตั้งฟิล์มกรองแสงทั่วประเทศรวมถึงการปรับในส่วนของตัวแทนจำหน่ายและศูนย์ติดตั้งให้เหมาะสม ซึ่งในปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสงดิจิทัลเพิ่มขึ้นอีก 4 ซีรีส์ เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค พร้อมจัดโปรโมชั่นเหนือใครด้วยแพ็กเกจพิเศษ เพียงจองฟิล์มกรองแสงและฟิล์มรุ่นพิเศษที่ร่วมรายการ รับไปเลยทันทีไอโฟน 15.