ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของพระเอกดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ที่เป็นตุ่มน้ำพองผุพองทั้งร่างกาย ซึ่งรักษามาแล้วเกือบทุกวิธีแต่ไม่ได้ดีขึ้นมากมาย แถมเดินไม่ค่อยได้แล้ว ทำเอาหลายคนมอบกำลังใจให้ และขอให้เขาหายป่วยไวๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดรายการดังทางช่องยูทูบ Dailynews LIVE -TH อย่างรายการ Dailynews POP ได้สัมภาษณ์พระเอกดัง เมฆ วินัย แบบจัดเต็ม โดยมีบางช่วงบางตอนที่หนุ่มเมฆ พูดถึงความเชื่อของตนเองเรื่องกรรม และบอกว่าอย่าสงสารเลย วันนี้ขอแค่อุดหนุนสินค้าพอ

เมฆ เผยว่า “เรื่องที่หลายคนสงสารผม อย่าสงสารเลย มาอุดหนุนสินค้าผมดีกว่า ให้ช่วยผมทางนี้ดีกว่า ผมไม่ได้เปิดรับบริจาคใดๆ ซึ่งบางคนซื้อคอลลาเจน 1 หมื่นบาท แต่โอนมาให้ 5 หมื่นก็มี ซื้อ 1 พัน โอนมา 3 พันก็มี แล้วเขาก็หายไป เขาช่วยแบบนี้ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ ช่วยซื้อสินค้าผมดีกว่า แค่แอดไลน์ @winai88 ก็พอครับ ส่วนเรื่องโรคนี้ ถามว่าผมคิดว่าตัวเองจะหายไป บอกตรงๆ ผมเชื่อว่าผมจะหายดี และขอบคุณกำลังใจจากทุกคนจริงๆ ที่ส่งมาหาผม ผมมีความหวังว่าจะหาย ส่วนเรื่องดราม่าว่าผมอยากขายคอลลาเจนจนต้องทำตัวให้เน่าๆ แบบนี้ แล้วแต่ใครจะคิดครับ ไม่เป็นไร ใครจะคิดยังไงจะว่ายังไงก็แล้วแต่ ลำพังผมเองวันๆ เอาตัวรอด หาค่าเทอมลูก หาค่ายา ค่าเป็นอยู่ ลำบากพออยู่แล้ว ใครจะคิดยังไงไม่ว่าเลย คิดก็ไม่ว่า ด่ามาเลยครับ ผมรับได้ ผมไม่เจ็บแล้ว อยากทำอะไรก็ทำ ผมเจ็บมากกว่าที่คุณคิด ผมไม่กลัวหรอกครับ คอมเมนต์ที่เข้ามาส่วนใหญ่ที่ว่า เราก็อโหสิกรรมครับ สบายใจมีความสุขจบ แต่ที่คนมองว่าไม่มีงานไม่มีเงินเลยมาสร้างกระแส อันนี้ใครจะมาทำตัวเองให้เป็นศพแล้วมาสร้างกระแส ไม่มีหรอก ใครคิดได้เก่งมาก ฉลาดมาก ผมจะไม่ทำให้ตัวเองเป็นศพ นอนติดเตียงเพื่อสร้างกระแส ไม่คุ้มค่าเลย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dailynews LIVE-TH