งานประเพณีลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ จังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2566

มีการแสดงพลุ ตะไล ไฟพะเนียง ทุกวันตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. – 27 พ.ย. 2566 เวลา 22:30 น. เป็นต้นไป ณ ตระพังตะกวน อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จัดโดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย เช็กกำหนดการแต่ละวันได้ที่ : https://online.anyflip.com/anhhr/tofu/mobile/index.html

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันในงานประเพณีลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ จังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2566 ซื้อบัตรได้ที่ : https://shorturl.at/grxI7

แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่16 HoReCa FOODINATION

HoReCa FOODINATION ครบครัน ทันโลกธุรกิจอาหาร
• งานเดียวครบครัน ด้วยอุปกรณ์ครัวระดับมืออาชีพ พร้อมวัตถุดิบกว่า 25 ประเทศทั่วทุกมุมโลก
• ครบครัน ทันโลกธุรกิจอาหารด้วยไอเดียหลากสไตล์ ต่อยอดธุรกิจอาหารให้ปัง ที่แม็คโคร พาวิลเลี่ยน
• เร้าใจกับ Horeca Challenge การแข่งขันปรุงอาหารชิงแชมป์ประเทศไทย
Global to Local วิถีโลก สู่ท้องถิ่น ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท รับรองการแข่งขันโดยสมาคมเชฟโลก
• ช้อปครบ ลดคุ้ม สินค้าดี ราคาโดน จากพันธมิตรทางการค้ากว่า 250 ราย

วันที่ : 16 – 19 พฤศจิกายน 2566
เวลา : 10.00 – 19.00 น.
สถานที่ : ฮอลล์ 6-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

YARD SALE ครั้งที่ 9

กลับมาอีกครั้งตลาดนัดมือสองสุดชิคก่อนสิ้นปี YARD SALE ครั้งที่ 9 ณ ฮาบิโตะมอลล์ วันเสาร์อาทิตย์ที่ 18 – 19 พ.ย. 66 เดินชิลล์ทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ภายใต้ Concept รักษ์โลกใช้เสื้อผ้าให้คุ้มและส่งต่อ พบกับร้านค้ามากกว่า 50 บูธ เลือกเสื้อผ้ากระเป๋า เพียบ! และตลอดทั้งงานยังมีร้านอาหารให้เลือกทานอีกด้วย แถมงานนี้ pet friendly นอกจากนี้ท่านใดอยากบริจาคของใช้ งานนี้เรายังร่วมกับ ปันกัน สังคมแห่งการแบ่งปัน สามารถมาชมและบริจาคของกับบูธนี้ได้เลย

Let’s Grow Cactus

Let’s Grow Cactus ช้อปฟินจุใจ 18 – 19 พฤศจิกายน 66 ณ ชั้น 2 ลานกิจกรรม Grand Station ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

Cactus Fair ที่รวบรวมร้านดังมากมาย และต้นไม้น่ารักๆ น่าสะสมเพียบ ในงานมีกิจกรรมมากมาย มีประกวดกระบองเพชรสายพันธ์ต่าง ๆ ทั้ง 2 วัน มือใหม่ มือเก๋า ไม่มาไม่ได้แล้ว

นอกจากนี้ภายในศูนย์ฯ ของเรา ยังมีอีเวนท์ต่าง ๆ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ธนาคาร สถาบันความงาม สวนสนุกสำหรับเด็ก และโรงภาพยนตร์ ให้คุณได้เดินเล่น ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว และใช้เวลาแห่งความสุขตลอดทั้งวัน ณ ที่แห่งนี้

งานวัดอัศจรรย์อโยธยา #2

 ดื่มด่ำบรรยากาศย้อนยุค เที่ยวงานวัด ตลาดย้อนยุค ฟังดนตรี เทศกาลอาหารร้านดัง นั่งชิงช้าสวรรค์ต้อนรับลมหนาว พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง วันที่ 18 – 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา

THAILAND FOOTBALL SHIRT FESTIVAL 2

THAILAND FOOTBALL SHIRT FESTIVAL 2 ได้เวลารวมตัวคอบอล!! พบกับงานรวมร้านเสื้อบอลของเเท้ มามากที่สุดในประเทศไทย!! นักสะสมห้ามพลาด! “เสื้อบอล” Classic ทุกยุคทุกสมัย ขนทัพมามากกว่า 50 ร้านค้า เเละโซนจัดเเสดงเสื้อบอลหายาก รวมทีมดังจากทั่วโลก ที่เป็น Match Shirt มากกว่า 500 ตัว นอกจากนี้ยังมีสินค้าถูกใจคอบอล ไม่ว่าจะเป็น ถ้วยรางวัล เหรียญ รองเท้า หนังสือ และอีกเพียบเอาใจนักสะสมสุดๆ

ที่สำคัญ‼️ ยังมีกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่

  • บทสัมภาษณ์นักฟุตบอล พูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์กูรูบอล
  • Show Your Style ชมการเดินเเบบเสื้อบอลวินเทจ
  • การเล่นเกมส์แจกของรางวัล
  • มีบูทร้านค้าเสื้อบอลมากที่สุดในประเทศ

Show Your Style อย่าลืมใส่เสื้อบอล Mix & Match สุดคูลมาร่วมงานกันนะ งาน THAILAND FOOTBALL SHIRT FESTIVAL 2 17-19 พ.ย. 66 ชั้น 1 โซน MUNx2, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์